เอเย่นต์ยัน บาโล ไม่ย้ายออกจากทีมแน่

เอเย่นต์ยัน บาโล ไม่ย้ายออกจากทีมแน่

เป็นข่าวมาอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียวในช่วงนี้สำหรับกองหน้าชาวอิตาลี่เกรียนขั้นเทพ มาริโอ บาโลเตลลี่ ของทาง เรือใบสีฟ้า แมนฯซิตี้ ล่าสุดในเกมกับทางเดอะกันเนอร์เมื่อคืนที่ผ่านมา กองหน้าชาวอิตาลี่รายนี้ก็โดนใบแดงไล่ออกจากสนามอีกครั้งและมีข่าวออกมาอย่างต่อเนื่องในช่วงที่ผ่านมาเตรียมที่จะอำลากลับไปค้าแข้งที่อิตาลี่หลังกลายเป็นตัวปัญหาของทีมมาโดยตลอด

ล่าสุดสื่อของอังกฤษ Daily Mirror ได้ออกมารายงานคำให้สัมภาษณ์ของเอเย่นต์ที่ดูแลดาวเตะชาวอิตาลี่รายนี้ที่ออกมายืนยัน มาริโอ บาโลเตลลี่ จะไม่ย้ายกลับไปที่อิตาลี่ในฤดูกาลหน้าอย่างแน่นอน

" เขามีความสุขดีที่อังกฤษ หลายๆครั้งมักจะมีข่าวเกี่ยวกับเขาออกมาอย่างต่อเนื่อง แต่เขาก็แสดงให้เห็นถึงคุณภาพในการเป็นยอดนักเตะเวลาที่ทำงานอยู่ในสนาม ในเกมล่าสุดกับอาร์เซน่อล เขาโดนไล่ออก แต่มันจะไม่ใช่จุดเปลี่ยนของเขาอย่างแน่นอนในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาเขามีข่าวออกมาอย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับการอำลาทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ทางดาวเตะรายนี้ก็ยืนยันมีความสุขดีและพร้อมที่จะค้าแข้งที่อังกฤษต่อไป "

" เขาอายุยังน้อยสามารถที่จะพัฒนาไปได้อีกมากกว่านี้ มันชินี่ เองก็เคยทำงานกับเขาที่อิตาลี่มาแล้ว ผมเชื่อว่าโค้ชจะต้องมีวิธีรับมือกับดาวเตะรายนี้ได้อย่างแน่นอน "


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์