เอเย่นต์ปัดอควิลานีกลับอิตาลี-หงส์เหล่หอกเซิร์บ

เอเย่นต์ อัลแบร์โต อควิลานี โต้ข่าว นักเตะเตรียมกลับอิตาลี โดยมี ยูเวนตุส รอเซ้งต่อ ยันยังแฮปปี้ในถิ่น แอนฟิลด์ ส่วน ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวกำลังให้ความสนใจดาวยิงเซิร์บ ของสตองดาร์ด ลีแอช...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 20 ม.ค.ว่า


เอเยนต์ ของ อัลแบร์โต อควิลานี มิดฟิลด์ตัวใหม่ ลิเวอร์พูล
ปฏิเสธข่าวที่ระบุว่า ดาวเตะในความดูแล อาจย้ายกลับไปเล่นในศึกกัลโช เซเรีย เอ อิตาลี กับทีม ยูเวนตุส เดือน ม.ค.นี้

อควิลานี ย้ายจาก โรมา มาร่วมทีม "หงส์แดง" ในราคา 20 ล้านปอนด์ (1,100 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว พร้อมกับความหวังอย่างสูงว่า เขาจะเข้ามาแทนที่ ชาบี อลอนโซ ที่ย้ายไปร่วมทีม เรอัล มาดริด ในช่วงเวลาเดียว

อย่างไรก็ตาม อควิลานี ก็ยังไม่สามารถโชว์อะไรได้เป็นชิ้นเป็นอัน หลังจากต้องพักฟื้นอาการบาดเจ็บไปตลอดครึ่งฤดูกาลแรก และเพิ่งปรากฏตัวกับทีมชุดใหญ่ไม่นาน ด้วยการลงสนามให้ลิเวอร์พูล ไป 6 นัดในศึกพรีเมียร์ลีก

ขณะเดียวกัน ก็มีรายงานออกมาว่า

ทีม "ม้าลาย" สนใจดึงตัว อควิลานี กลับไปเคาะสนิมในอิตาลี อีกครั้ง ส่วนตัวนักเตะเอง ก็ต้องเร่งเค้นฟอร์ม เพื่อหวังติดทีมชาติอิตาลี ไปลุยบอลโลก ช่วงซัมเมอร์ปีนี้เช่นกัน

ทว่า ฟรังโก ซาวาเกลีย เอเย่นต์ของ นักเตะ ยืนยันหนักแน่นว่า
 
สมมติฐานข้อนี้ ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด "ไม่มีความเป็นไปได้ที่ อควิลานี จะย้ายกลับไปอิตาลี เดือน ม.ค. เด็กคนนี้ เพิ่งเริ่มเล่นอย่างต่อเนื่องเมื่อไม่กี่สัปดาห์ ข่าวลือนี้มันห่างไกลจากความจริงมาก อควิลานี มีความสุขกับลิเวอร์พูล และไม่น่าจะต้องการเปลี่ยนแปลงอะไรในตอนนี้" ซาวาเกลีย โต้

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์