เอเย่นต์คอมเฟิร์ม 4 บิ๊กยุโรปออกล่า อิบรา

กำลังได้รับความสนใจมากทีเดียวในช่วงเวลานี้สำหรับอนาคตการค้าแข้งของทางกองหน้าชาวสวีเดน ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หลังจากที่ได้ออกมาประกาศพร้อมที่จะย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้และได้รับความสนใจอย่างมากทีเดียวจากบรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่ในเวทียุโรปที่ต้องการได้ตัวไปร่วมทีม แม้ว่าทางอินเตอร์จะตั้งค่าหัวเอาไว้สูงถึง 100 ล้านยูโรก็ตาม

สื่อชื่อดังของอิตาลี่ กัสเซ็ตต้าร์ เดลโล่ สปอร์ต ได้ออกมายืนยันโดยเอาคำพูดของ เอเย่นต์ ที่ดูแลในตัวของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ตอนนี้กองหน้าชาวสวีเดนรายนี้ได้รับความสนใจจากทาง 4 ยักษ์ใหญ่ของยุโรปที่ต้องการดึงตัวไปร่วมทีม

" ตอนนี้เขากำลังเนื้อหอมอย่างมากทีเดียวหลังจากที่ประกาศออกมาต้องการย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ทำให้ได้รับการจับตามองจากบรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่ที่ต้องการดึงตัวไปใช้งานโดยเฉพาะทาง บาร์เซโลน่า ที่ทาง อิบราฮิโมวิช ให้ความสนใจมากเป็นพิเศษ แต่ก็ยังมีอย่างน้อยอีก 3 ทีมที่ให้ความสนใจในตัวกองหน้ารายนี้ไม่ว่าจะเป็น เรอัล มาดริด ที่ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ออกมาประกาศจะสร้างกาลาติกอสขึ้นมาอีกครั้ง ขณะเดียวกัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็มีข่าวเตรียมที่จะส่งเบอร์บาตอฟมาให้อินเตอร์พิจารณา ขณะเดียวกันเชลซีก็เป็นอีก 1 ทีมที่ต้องการได้ตัวอิบราไปร่วมทีมมากที่สุด แต่ข้อสรุปต่างๆจะจบลงต่อเมื่อลายเซ็นของกองหน้ารายนี้จะลงสัญญาที่ไหน "

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์