เอเย่นต์ อาดรี้ยันไม่สนย้ายไป ฟลาเมงโก้

กำลังเป็นที่จับตามองมากทีเดียวสำหรับกองหน้าจอมเกเรเชื้อสายบราซิล อาเดรียโน่
ของทีม งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ที่มีข่าวออกมาอย่างต่อเนื่องถึงโอกาสในการโดนขายทิ้งออกจากทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้หลังจากในช่วงที่ผ่านมามักจะมีปัญหาไม่ลงรอยกับทางตัวกุนซือของทีมอย่าง โฆเซ่ มูริญโญ่

ล่าสุด เอเย่นต์ที่ดูแล อาเดรียโน่ ได้ออกมายืนยันเป็นที่แน่นอนแล้วว่า กองหน้าชาวแซมบ้ารายนี้ไม่มีความต้องการที่จะย้ายไปค้าแข้งกับทาง ฟลาเมงโก้ สโฒสรชื่อดังในประเทศบราซิลที่สนใจดึงตัวเขาไปร่วมทีม

เอเย่นต์ส่วนตัวของกองหน้ารายนี้ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อในอิตาลี่ ผมบอกได้เลยว่าตอนนี้นักเตะที่อยู่ในความดูแลของผม กำลังเป็นที่สนใจของสโมสรชื่อดังในกรุงบราซิล แต่ทางเขาได้ออกมายืนยันกับผมเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่าไม่มีความต้องการที่จะย้ายไปร่วมทีมแต่อย่างใด แม้ว่าเขาจะมีปัญหากับทาง มูริญโญ่ อยู่บ้าง แต่เขาก็ยังคงหวังวาจะได้รับโอกาสในการค้าแข้งในถิ่นซานซิโร่ต่อไปในอนาคต

สื่อในอิตาลี่อย่าง ตุ๊ดโต้ เดลโล่ สปอร์ต ก็ได้ออกมารายงานด้วยว่า ตอนนี้ทางสโมสรอินเตอร์มิลานยักษ์ใหญ่ของอิตาลี่มีแผนที่จะปล่อยตัวกองหน้ารายนี้ออกไปจากทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้ เนื่องจากทาง โฆเซ่ มูริญโญ่ เห็นว่าไม่มีประโยชน์อะไรถ้าหากยังคงให้ค้าแข้งในทีมต่อไป

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์