เอเยนต์โมดริชลั่น!ไม่ทิ้งเล้าไก่แน่นอน

       เอเยนต์ของลูก้า โมดริช เพลย์เมกเกอร์ ดาวดังทีมชาติโครเอเชีย และสโมสรท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ออกมาสยบข่าวลือที่นักเตะในสังกัดจะย้ายไปร่วมทีมในลีกแดนมะกะโรนี หลังมีข่าวว่า อินเตอร์ มิลาน และยูเวนตุส ให้ความสนใจ

        มาริ โอ มามิช เอเยนต์ของ ลูก้า โมดริช เพลย์เมกเกอร์เลือดโครแอต ของ ไก่เดือยทอง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ออกมาโต้ข่าวนักเตะจะย้ายไปเล่นใน อิตาลี โดยชี้ว่าเป็นเพียงข่าวลือเท่านั้น หลังจากมีข่าว เพลย์เมกเกอร์พรสวรรค์สูง ได้รับความสนใจจาก ยูเวนตุส และ อินเตอร์ มิลาน
 
        โม ดริช ทำผลงานให้ ไก่เดือยทอง อย่างยอดเยี่ยมในซีซั่นนี้ และมีข่าวย้ายทีมหนาหู โดยเฉพาะกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปจนถึงหลายๆ ทีมยักษ์ใหญ่ใน อิตาลี ทั้ง อินเตอร์ มิลาน กับ ยูเวนตุส แต่โอกาสที่ทีมดังแห่งกรุงลอนดอนจะขาย อดีตมิดฟิลด์ดินาโม ซาเกร็บ รายนี้ออกไป มีค่อนข้างน้อย เพราะอยู่ในแผนการทำทีมในอนาคต 
 
        ล่า สุด มามิช กล่าวผ่านเว็บไซต์ว่า ยูเวนตุส และ อินเตอร์ ให้ความสนใจเหรอ? มันเป็นเพียงข่าวโคมลอยเท่านั้น เนื่องจาก ลูก้า มีสัญญาอยู่ถึงปี 2016 และ ท็อตแน่ม ก็ไม่มีแผนจะขายเขา เนื่องจากเขามีความสัมพันธ์ที่ดีกับ โค้ช (แฮร์รี่) เร็ดแน็ปป์ และเพิ่งต่อสัญญาไปเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา ขนาดช่วงก่อนที่เขาจะย้ายมา ท็อตแน่ม (ในปี 2008) ก็ไม่เคยมีข้อสเนอจาก อิตาลี เลย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์