เอเยนต์แย้มเทรเซโกล์มีลุ้นร่วมทัพงูใหญ่

"เทรเซโกล์" ดาวิด เทรเซเก้ต์ หัวหอกตัวเก๋าเลือดน้ำหอมของเอร์กูเลส มีสิทธิ์ย้ายกลับไปล่าตาข่ายในลีกแดนมกะโรนีอีกครั้ง หลังจากอันโตนิโอ คาลิเอนโด้ ตัวแทนคู่กายออกมายอมรับว่ามีความเป็นไปได้ โดยมี "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ที่แสดงความสนใจดึงตัวไปใช้งานในช่วงเปิดตลาดนักเตะฤดูหนาวนี้


     อันโตนิโอ คาลิเอนโด้ เอเยนต์ประจำตัว ดาวิด เทรเซเก้ต์ ดาวยิงชาวฝรั่งเศสของ เอร์กูเลส ในศึกลา ลีกา ออกมายอมรับว่ามีความเป็นไปได้อยู่เหมือนกันที่ลูกค้าของเขาจะย้ายกลับไปค้าแข้งในเวทีกัลโช่ เซเรีย อา หลังจากอินเตอร์ มิลาน แสดงความสนใจดึงตัวไปล่าตาข่าย ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 ในเดือนมกราคมปีหน้า

 

 


     อดีตสตาร์ทีมชาติฝรั่งเศส เพิ่งย้ายออกจาก "ม้าลาย" ยูเวนตุส เข้าสู่ถิ่นโฆเซ่ ริโก้ เปเรซ แบบฟรีเอเยนต์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และกำลังสร้างสรรค์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม โดยซัลโว 7 ประตูจากการลงสนาม 11 เกม ทำให้ตกเป็นที่สนใจจากทัพ "งูใหญ่"" ที่ต้องการแก้ปัญหาแนวรุก

 

 


     คาลิเอนโด้  ซึ่งมีสัมพันธ์ที่ดีกับอินเตอร์ เนื่องจากทำหน้าที่เอเยนต์ของ ดั๊กลาส ไมค่อน ฟูลแบ็กทีมชาติบราซิลอยู่ด้วย เปิดเผยว่า "มันมีความสัมพันธ์ที่ดีกับอินเตอร์ มาตลอด และผมไม่สามารถปฏิเสธได้ว่าเราจะกลับมาพูดคุยกันอีกครั้งในอีกไม่กี่วันข้างหน้า เราจะต้องทำทุกอย่างด้วยความระมัดระวัง เพราะอินเตอร์ กำลังอยู่ในช่วงเวลาที่ยากลำบาก และเราก็ไม่สามารถคาดเดาอะไรได้"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์