เอเยนต์เอโต้แย้มเจรจาคืบส่อซบตักงูเต็มที




เอเยนต์ส่วนตัว ซามูเอล เอโต้ กองหน้าจอมพลัง เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า เผยการเจรจาสัญญาส่วนตัวกับ งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน เมื่อวันอังคาร เรียบร้อยไปด้วยดี และกำลังหาข้อสรุปในรายละเอียดปลีกย่อยอีกไม่กี่เรื่อง ก่อนการย้ายทีมจะสมบูรณ์ ด้าน มัสซิโม่ โมรัตติ ย้ำทั้ง 2 ฝ่ายกำลังอยู่ในขั้นตอนของการเจรจา และน่าจะได้ข้อยุติภายในไม่ช้า

โฆเซ่ มาเรีย เมซัลเยส ตัวแทนของ ซามูเอล เอโต้ หัวหอกตีนระเบิด บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่ง ลา ลีกา สเปน ออกมาเปิดเผย ภายหลังเดินทางมาคุยเรื่องสัญญาส่วนตัวของดาวเตะแคเมอรูน กับ อินเตอร์ มิลาน แชมป์กัลโช่ เซเรีย อา 3 สมัยซ้อน เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า ทั้ง 2 ฝ่ายใกล้บรรลุข้อตกลงกันเต็มที และการย้ายทีมน่าจะได้บทสรุปในไม่ช้านี้

   เมซัลเยส กล่าวภายหลังเข้าพบเจ้าหน้าที่ของ งูใหญ่ นาน 4 ชั่วโมง ก่อนเดินทางกลับแดนกระทิงทันทีว่า การพูดคุยเป็นไปด้วยดี แต่ตอนนี้พวกเรากำลังจัดการรายละเอียดอีกเล็กน้อย วันนี้จะไม่มีการพบปะกันอีกแล้ว ผมจะกลับไปสเปน แต่บางทีก็อาจกลับมาอีกครั้งในวันพรุ่งนี้

 เนรัซซูรี่ กับ เจ้าบุญทุ่ม กำลังดำเนินการเจรจาปล่อยตัว เอโต้ ไปค้าแข้งในถิ่น จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า พร้อมด้วยเงิน 40 ล้านยูโร (ประมาณ 1,920 ล้านบาท) เพื่อให้ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช เดินสวนทางมาโชว์ฝีเท้าในรัง คัมป์ นู ซึ่งทั้ง 2 ฝ่ายต่างพยายามทำให้ข้อตกลงเรื่องสัญญาส่วนตัวของนักเตะลุล่วงก่อนที่จะปิดการซื้อขายต่อไป




 ด้าน มัสซิโม่ โมรัตติ ประธานทีม อินเตอร์ ยอมรับว่า ยังเหลือการพูดคุยกันอีกเล็กน้อย ก่อนที่จะได้ข้อสรุปในท้ายที่สุด พวกเรายังเหลืออะไรให้ทำอีกเล็กน้อย แต่มันก็เป็นเรื่องปกติทั่วไป เราหาข้อตกลงระหว่าง 2 สโมสรได้อย่างรวดเร็ว และตอนนี้พวกเรากำลังต่อรองกับผู้มีส่วนได้เสีย และแต่ละฝ่าย (เอโต้ กับเอเยนต์ของเขา) กำลังพยายามทำให้เป็นไปได้มากที่สุด 

  ขอขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก Siamsport


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์