เอเยนต์เผยอาเดรียโน่ไม่ชิ่งหมาป่าแน่นอน

ตัวแทนของ อาเดรียโน่ ดาวยิงเท้าระเบิด "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า สยบกระแสข่าวลือการย้ายทีมของนักเตะในสังกัด โดยยืนยันว่า อาเดรียโน่ ไม่มีความต้องการย้ายหนีทัพ "จัลโล่รอสซี่" และยังอยู่ในช่วงพักฟื้นรักษาอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้า

     โรแบร์โต้ คาเลนด้า เอเยนต์ประจำตัว อาเดรียโน่ หัวหอกเลือดแซมบ้า ของ อาแอส โรม่า สโมสรชื่อดังแห่งเวทีกัลโช่ เซเรีย อา ออกมายืนยันว่า นักเตะของตนไม่มีความต้องการย้ายออกจากถิ่น โอลิมปิโก สตาดิโอ เหมือนที่ตกเป็นข่าวลือแต่อย่างใด
  
     ดาวยิงร่างยักษ์ เพิ่งย้ายเข้าร่วมทัพ "จัลโล่รอสซี่" เมื่อช่วงซัมเมอร์ แต่มีปัญหาเรื่องความฟิต จนแทบไม่ได้ทำอะไรเป็นชิ้นเป็นอัน ซ้อมก็ทำได้ไม่เต็มที่ มิหนำซ้ำ กองหน้าที่ย้ายมาใหม่อีกคนอย่าง มาร์โก บอร์ริเอลโล่ ก็ทำประตูได้อย่างต่อเนื่อง จนเกิดกระแสข่าวลือว่า อาเดรียโน่ อาจต้องย้ายทีม แต่ คาเลนด้า ก็ระบุว่า อาการบาดเจ็บที่ข้อเท้า คือสาเหตุที่ทำให้นักเตะไม่ได้ลงสนาม และมีปัญหาในการเค้นฟอร์ม
  
     " อาเดรียโน่ จะไม่ย้ายออกจาก โรม่า นักเตะกำลังทุกข์ทรมานจากอาการบาดเจ็บข้อเท้าที่รุนแรง เขาโชคไม่ดีกับอาการบาดเจ็บครั้งนี้ และไม่สามารถทำให้ตัวเองเล่นด้วยฟอร์มที่ดีได้ เพราะว่าเขาไม่สามารถฝึกซ้อมได้อย่างเต็มที่"
  
     "นอกจากนี้ มันยังมีใครบางคนที่ต้องการทำลายชื่อเสียงอยู่เสมอ มันมีคนมากมายที่ไม่ชอบเขา ความตั้งใจของเขาก็คือ จะใส่เสื้อ โรม่า ต่อไป เพื่อแสดงให้เห็นคุณค่าแท้จริงของเขา" เอเยนต์ของดาวเตะบราซิเลียน กล่าว



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์