เอเยนต์เผยบิย่าสนย้ายร่วมทัพหงส์

เอเยนต์เผยบิย่าสนย้ายร่วมทัพหงส์


         ตัวแทน ลูคัส บิย่า มิดฟิลด์เลือดอาร์เจนไตน์ของ อันเดอร์เลชท์ เผยลูกค้าของเขาอยากย้ายไปค้าแข้งในลีกเมืองผู้ดี โดยเฉพาะกับ ลิเวอร์พูล เพราะอยากเล่นร่วมกับ ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ มิดฟิลด์เพื่อนร่วมชาติ ที่สำคัญยังเพิ่มโอกาสติดทีมชาติอาร์เจนตินามากขึ้น




แบร์รี่ แม็คอินทอช นายหน้าของ ลูคัส บิย่า กองกลางดาวรุ่งของ อันเดอร์เลชท์ ยักษ์ใหญ่ลีกเบลเยียม ออกมายืนยันว่านักเตะในความดูแลของเขามีความปรารถนาอย่างแรงกล้าที่จะย้ายไปค้าแข้งกับ ลิเวอร์พูล เพื่อโอกาสในการติดทีมชาติอาร์เจนตินา ในอนาคต
 

มิดฟิลด์วัย 23 ปี ซึ่งย้ายจาก อินดิเพนเดนเต้ มาเล่นกับ อันเดอร์เลชท์ เมื่อปี 2006  แสดงความสนใจอยากย้ายไปค้าแข้งในพรีเมียร์ลีก เพื่อเพิ่มโอกาสในการติดทีมชาติ และจะได้เล่นคู่กับ ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ ห้องเครื่อง หงส์แดง ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของเขาด้วย
 

เรารู้ว่ามีความสนใจ ลูคัส และพวกเขา (อันเดอร์เลชท์) รู้ว่านักเตะอยากที่จะย้ายไปเล่นในอังกฤษ ลูคัส อยากติดทีมชาติอาร์เจนตินา และเขารู้ว่าการเล่นในอังกฤษ เป็นเวทีที่ยิ่งใหญ่สำหรับเขาที่จะแสดงพรสวรรค์ออกมา
 

เขาปัดข้อเสนอจากทีมอื่นๆ ไปหมดแล้ว เขาเป็นเพื่อนสนิทกับ ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ ซึ่งเคยเล่นร่วมกันสมัยที่อยู่ในทีมระดับเยาวชน และเห็นว่าเขา (มาสเคราโน่) ประสบความสำเร็จในอังกฤษมาตลอด เขาอยากเล่นร่วมกับ ฮาเวียร์ อีกครั้ง ในทีมชุดใหญ่ และเราคิดว่านั่นจะเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมมาก เอเยนต์นักเตะ ระบุ


 http://www.siamsport.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์