เอเยนต์เผยน้าเดลยังรอสัญญาใหม่ยูเว่

สเตฟาโน่ เดล ปิเอโร่ เอเยนต์ และพี่ชายของ อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ กัปตันทีม "ม้าลาย" ยูเวนตุส เผยสโมสรยังไม่ได้รับปากอย่างเป็นทางการว่าจะต่อสัญญาใหม่หรือไม่ โดยจะมีการนัดหารือกันในเร็วๆ นี้ แต่ยอมรับน้องชายของเขาต้องการค้าแข้งในถิ่นโอลิมปิก ตูริน ต่อไป

     สเตฟาโน่ เดล ปิเอโร่ นายหน้า และพี่ชายของ อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ ศูนย์หน้ากัปตันทีม ยูเวนตุส สโมสรชั้นนำแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาเปิดเผยว่า พวกเขายังไม่ได้รับการยืนยันอย่างเป็นการจากสโมสรเกี่ยวกับการต่อสัญญา หลังจากนักเตะกำลังจะหมดสัญญาค้าแข้งในถิ่นโอลิมปิก ตูริน จบฤดูกาลนี้
 
     เดล ปิเอโร่ ผู้พี่ กล่าวกับสำนักข่าว อันซ่า ในแดนมะกะโรนีว่า "เรารอจนกระทั่งตลาดนักเตะปิดตัวลง เพราะมันดีกว่าที่จะให้ความสงบกับ ยูเวนตุส ในช่วงนี้ของฤดูกาล จะมีการนัดหารือกันในเร็วๆ นี้ แต่ในครั้งแรกเราจะได้รับทราบจาก ยูเวนตุส ว่าความตั้งใจของพวกเขาคืออะไร อเลสซานโดร ตัดสินใจว่าเขาจะอยู่ต่อ แต่มันขึ้นอยู่กับสโมสรที่จะกำหนดว่าจะเป็นอย่างไร ถ้า ยูเวนตุส ไม่ต้องการ อเลสซานโดร แล้ว เราคงจะผิดหวัง แต่เราจะยอมรับว่ามันเป็นข้อตกลงร่วมกัน"
 
     ทั้งนี้ มีการคาดหมายว่าทัพ "เบียงโคเนรี่" จะยื่นสัญญาระยะ 1 ปี ให้กับ ดาวเตะวัย 36 ปี พร้อมเงื่อนไขให้เขาเป็นผู้อำนวยการของสโมสรในอนาคต


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์