เอเยนต์เผย สิงห์-ทอฟฟี่ จ้องเขมือบคูลิบาลี

เอเยนต์เผย สิงห์-ทอฟฟี่ จ้องเขมือบคูลิบาลี


บรูโน ซาติน ผู้จัดการส่วนตัวของ คาลิดู คูลิบาลี กองหลังตัวเก่งของนาโปลี ออกมาเปิดเผยว่า แข้งรายนี้กำลังตกเป็นเป้าหมายการเสริมทัพของสองทีมดังในพรีเมียร์ลีกอังกฤษอย่าง เชลซี และ เอฟเวอร์ตัน อยู่ในเวลานี้

ดาวเตะวัยเบญจเพส ก้าวขึ้นเป็นกำลังสำคัญในแผงเกมรับของทัพอัซซูรามาโดยตลอด นับตั้งแต่ย้ายจากเกงค์ มาค้าแข้งถิ่นซาน เปาโล ตั้งแต่ปี 2014 โดยลงสนามรวทุกถ้วยไปถึง 81 นัด ยิงได้ 1 ประตู รวมถึงยังก้าวไปติดทีมชาติเซเนกัลชุดใหญ่จำนวน 5 นัดแล้วด้วย

"ผมอยู่ในดิมาโรเมื่อวันเสาร์ และเราก็ได้พูดคุยกับนาโปลีเรื่องการต่อสัญญาใหม่ของเขา" ซานติน กล่าว "แต่สุดท้ายเราก็อยู่ในจุดที่ไม่สามารถตกลงสัญญาใหม่กันได้ เพราะ คูลิบาลี อยากจะย้ายทีม และไม่ต้องการต่อสัญญา"

"แน่นอนว่าเขาเป็นผู้เล่นที่ดี แต่เรารู้สึกว่าสโมสรไม่จริงใจต่อสัญญานี้ ปีที่แล้วเขาเกือบจะโดนขายแล้วด้วยซ้ำ เพราะสโมสรมองว่าเขาไม่มุ่งมั่นพอ แต่ในฤดูกาลที่ผ่านมาทุกคนก็ได้เห็นฟอร์มที่แท้จริงของเขาแล้ว"

"สำหรับแฟนๆ ผมอยากบอกว่าขอให้พวกเขาใจเย็นๆ นักเตะจะไม่มีทางย้ายไปอยู่ยูเวนตุสแน่นอน แต่อาจจะเป็นเชลซี หรือ เอฟเวอร์ตัน ที่กำลังสนใจดึงไปร่วมทีมมากกว่า เพราะพวกเขากำลังต้องการเซ็นเตอร์ฮาล์ฟเพื่อเพิ่มคุณภาพในเกมรับ"


Cr.goal

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์