เอเยนต์เซโก้ยังปิดเงียบข่าวใกล้ย้ายซบมิลาน

เอเยนต์เซโก้ยังปิดเงียบข่าวใกล้ย้ายซบมิลาน

เอเยนต์คู่ใจของ เอดิน เซโก้ หัวหอกฟอร์มแรงของ หมาป่าเมืองเบียร์ โวล์ฟสบวร์ก ยังคงไม่ยอมเผยสถานการณ์ล่าสุด ที่มีข่าวว่าต้นสังกัดจะยอมปล่อยตัวเขาไปร่วมทีม ปีศาจแดง-ดำ เอซี มิลาน ที่ตามจีบมานาน หลังจากแชมป์ลีกเบียร์เตรียมคว้า นิลมาร์ ดาวยิงแซมบ้ามาแทน



ไอร์ฟาน เรดเซปากิช เอเยนต์ของ เอดิน เซโก้ กองหน้าทีมชาติบอสเนียของ โวล์ฟสบวร์ก แชมป์บุนเดสลีกา เปิดเผยว่ายังคงมีโอกาสที่นักเตะของเขาจะลงเล่นในถิ่นโฟลค์สวาเก้น อารีน่า หรือย้ายออกไป หลังจากล่าสุดมีข่าวสโมสรเตรียมซื้อ นิลมาร์ หัวหอกดีกรีทีมชาติบราซิลจาก อินเตอร์นาซิอองนาล 
 

ยักษ์ใหญ่แดนมะกะโรนี มีดาวยิงวัย 23 ปีเป็นเป้าหมายหลักในช่วงหน้าร้อนนี้ แต่โวล์ฟสบวร์ก ไม่ต้องการปล่อยตัวนักเตะออกไป ทำให้มิลาน ต้องเบนเข็มไปหาตัวเลือกอื่นรายอื่นแทนอย่าง หลุยส์ ฟาเบียโน่, คลาส แยน ฮุนเตล่าร์, มีร์โก วูชินิซ หรือ ดาวิด เทรเซเก้ต์ ซึ่งยังไม่ประสบความสำเร็จกับกองหน้าคนใด 
 

เอเยนต์ของเซโก้ ยังคงไม่ได้ยืนยันในเรื่องนี้ โดยกล่าวว่า ผมจะไม่ปิดโอกาสในการที่ โวล์ฟสบวร์ก จะไม่ยอมปล่อย เซโก้ หากนิลมาร์ มาร่วมทีมจริง แต่ทุกอย่างมันก็ขึ้นอยู่กับโค้ช อาร์มิน เฟห์ ว่าเขาจะเปลี่ยนใจหรือเปล่า แต่เราก็กำลังรอว่ามันจะออกมาเป็นอย่างไร เรายังพร้อมที่จะนั่งลงและเปิดโต๊ะเจรจา




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์