เอเยนต์เชื่อเป๊ปอยู่คุมบาร์เซโลน่าต่อ

 เอเยนต์ของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า โค้ชคนเก่งของ บาร์เซโลน่า เปรยมีโอกาสสูงที่ เป๊ป จะอยู่คุมทีม เจ้าบุญทุ่ม ต่อไปในซีซั่นหน้า แม้ตอนนี้ยังไม่มีความลงตัวเรื่องสัญญาใหม่ และมีข่าวลือหนาหูว่าทั้ง อินเตอร์, เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ้องตาเป็นมัน


     โฆเซ่ มาเรีย โอโรบิต เอเยนต์ของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยอดโค้ชไฟแรงของ บาร์เซโลน่า ลดกระแสข่าวลือที่ว่า เป๊ป จะไม่ต่อสัญญาคุมทีมในถิ่น คัมป์ นู ที่จะหมดอายุตอนจบฤดูกาลนี้ และมีข่าวลือเกี่ยวโยงกับการไปนั่งเก้าอี้กุนซือทีมยักษ์ใหญ่ต่างแดนอย่าง อินเตอร์ มิลาน, เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันไม่เคยมีการติดต่อกับทีมอื่นๆ และตอนนี้เร็วไปที่จะมาพูดเรื่องอนาคตของโค้ชหนุ่ม
 
     ด้วยผลงานความสำเร็จสุดขั้วของ เป๊ป กับ บาร์ซ่า และเขาจะหมดสัญญากับทีมในเดือนมิถุนายน ทำให้มีข่าวว่า อินเตอร์ มิลาน อยากได้ตัวไปคุมทีมแทน ราฟาเอล เบนิเตซ ที่ผลงานย่ำแย่ ขณะที่ เชลซี ก็อยากได้ไปแทน คาร์โล อันเชล็อตติ ที่มีข่าวไม่มีความสุขกับการโดนล้วงลูกการทำงาน ส่วน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็มองว่า เป๊ป เป็นตัวตายตัวแทนระยะยาวของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน
 
     โอโรบิต บอกว่า แม้เรื่องสัญญาใหม่ยังไม่กระจ่าง แต่มีโอกาสสูงมากที่ เป๊ป จะไม่ไปไหน ตอนนี้ไม่มีการติดต่อกับทีมไหนทั้งนั้น ผมไม่เคยติดต่อโดยตรงกับ อินเตอร์ แต่ตอนนี้เราไม่คิดถึงเรื่องการแยกทาง สัญญาของ กวาร์ดิโอล่า จะสิ้นสุดลงในเดือนมิถุนายน ตอนนี้มันเร็วไปที่จะเริ่มต้นเจรจาสัญญาใหม่ แต่ เป๊ป มีความต้องการอยากต่อสัญญาแบบปีต่อปีเสมอ แต่อะไรก็เกิดขึ้นได้ในเกมฟุตบอล
 
     เชลซี กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เหรอ ? เปล่าเลย ผมไม่ได้ติดต่ออะไรกับพวกเขา ผมคิดว่าซีซั่นถัดไป เป๊ป ก็จะยังอยู่กับ บาร์เซโลน่า นี่แหละ เขามีความสุขดีที่นี่ เขาเป็นกาตาลัน และเป็นโค้ชที่พิเศษด้วย เอเยนต์ของยอดโค้ชกล่าว โดยไม่กี่วันก่อนมีข่าวว่า บาร์ซ่า ได้นัดหมายให้ โอโรบิต มาตั้งโต๊ะเจรจาเรื่องสัญญาใหม่ 5 ปีของ เป๊ป ช่วงกลางเดือนธันวาคมนี้ และหวังว่าจะคุยให้แล้วเสร็จในเดือนมกราคม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์