เอเยนต์อ่อยเรือกาก้าอาจมาแจม

เอเยนต์อ่อยเรือกาก้าอาจมาแจม

เอเยนต์กาก้าเปิดช่องรวยให้ตัวเองเมือออกมาเผยว่ามีโอกาสที่เพลย์เมคเกอร์ทีมชาติบราซิลของเอซี มิลานจะย้ายมาเล่นให้แมนเชสเตอร์ ซิตี้หากสามารถคว้าโควต้าไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกในอนาคตข้างหน้านี้ได้

เรือใบกำลังบ้าคลั่งอยากได้ซูเปอร์สตาร์มาร่วมทีมหลังการเข้ามาเทคโอเวอร์ของอาบู ดาห์ไบ ยูไนเต็ด กรุ๊ปซึ่งนำทีมโดยดร.ซุไลมาน อัล-ฟาฮิมแต่ดูเหมือนมีเพียงแค่โรบินโญ่เท่านั้นที่ขานรับการเปลี่ยนแปลงในขณะที่นักเตะอื่นๆไม่เล่นด้วย

ล่าสุดดิโอโก้ คอตส์โช่เอเยนต์กาก้ายอมรับว่าซิตี้อาจไม่ใช่เป้าหมายแรกของเขาแต่หากสามารถยกระดับขึ้นมาทามทีมชั้นนำได้ก็ยังไม่ถึงกับหมดโอกาส

กาก้าอยากมาเล่นให้สโมสรอย่างเชลซี,เรอัล มาดริดหรือมิลานแต่เราไม่มีทางแน่ใจอะไรเลย

ผมคิดว่าแมนเชสเตอร์ ซิตี้กำลังมุ่งหน้ามาถูกทางแล้วนะแต่พวกเขามีงานใหญ่รออยู่ มันไม่ง่ายเลยที่จะก้าวไปถึงยังระดับของทีมระดับโลกและมันไม่ใช่แค่เรื่องเงินเท่านั้น คุณต้องใช้มันให้ถูกต้องและสร้างทีมที่สุดยอด ในอีก 2-3 ปีพวกเขาอาจขึ้นไปอยู่จุดนั้นหากทำอะไรถูกต้องเหมาะสม

สำหรับเคสที่ว่ากาก้าจะย้ายมาเล่นในซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์หรือไม่นั้นทางคอทซ์โช่เผยว่าสิ่งแรกเลยคือพวกเขาต้องไปเล่นในแชมเปี้ยนส์ลีกเพื่อล่อใจนักเตะซูเปอร์สตาร์มาเล่นให้ได้ก่อน

ฤดูกาลนี้แมนเชสเตอร์ ซิตี้ไม่ได้เล่นในแชมเปี้ยนสลีก บางทีอาจเป็นฤดูกาลที่พวกเขาอาจเข้ามาร่วมแจม พวกเขามีศักภาพมากพอ

สิ่งที่พวกเขาจำเป็นต้องมีคือโปรเจคใหญ่ที่จะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกและแชมเปี้ยนส์ลีก มันไม่ใช่แค่กาก้า พวกเขาจะได้นักเตะชื่อดังมาร่วมทีมหากไปถึงระดับนี้ได้ มันเหมือนเชลซีเมื่อหลายปีก่อน พวกเขาก็ต้องพิสูจน์ตัวเองด้วยเช่นกัน




ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: lentee

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์