เอเยนต์อินเลอร์ปัดข่าวร่วมทัพเรือใบสีฟ้า









 ดิโน่ แลมเบร์ติ นายหน้าประจำตัว โกคาน อินเลอร์ ห้องเครื่องเลือดสวิสของอูดิเนเซ่ ยืนยันไม่เคยได้รับการติดต่อจาก เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อย่างที่มีข่าวลือเกิดขึ้น เชื่อเป็นเพราะการที่เขาทำงานให้ลูกสาวของประธานสโมสรมหาเศรษฐีแห่งเกาะอังกฤษ ทำให้เกิดความเข้าใจผิดกันไปเอง
  
     ดิโน่ แลมเบร์ติ เอเยนต์ประจำตัวของโกคาน อินเลอร์ มิดฟิลด์ทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ของอูดิเนเซ่ ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมายืนยันว่าเขาไม่เคยได้รับการติดต่อจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเกาะอังกฤษ ตามที่มีรายงานข่าวออกมา
  
     แลมเบร์ติ เชื่อว่าพวกสื่อคงจะเข้าใจผิดจากการที่เขาทำงานให้ลูกสาวของคัลดูน อัล มูบารัค ประธานสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเวลาเดียวกัน อินเลอร์ จะย้ายไปแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ? ผมไม่รู้อะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้เลย มันเป็นเรื่องง่ายที่จะเข้าใจกันไปเองเพราะผมทำงานให้กับลูกสาวของประธานสโมสรซิตี้ และผมก็เดินทางไปดูไบ อยู่เป็นประจำ แต่เรื่องทั้งหมดนี้เป็นเพียงข่าวลือ
  
     ห้องเครื่องวัย 26 ปี ตกเป็นข่าวย้ายสู่ลีกเมืองผู้ดีมาตลอดช่วง 2-3 ฤดูกาลหลัง โดยเฉพาะ ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล รวมทั้งนาโปลี คู่แข่งร่วมศึกเซเรีย อา แสดงความสนใจเช่นกัน แต่เอเยนต์ของเขา ปฏิเสธทุกข่าวที่เกิดขึ้น 
  
     นาโปลีเหรอ มันเป็นเรื่องที่พูดถึงกันอยู่ตลอด ผมไม่เคยคุยกับตัวแทนของนาโปลี เลยสักครั้ง ผมรู้แค่ว่ามีการพูดคุยระหว่าง 2 สโมสร แต่ไม่เคยมีอะไรจริงจัง เราต้องพิจารณาสถานะของอูดิเนเซ่ เป็นอันดับแกร หากพวกเขาจบฤดูกาลด้วยผลงานที่น่าพอใจ จากนั้นหลายๆ สิ่ง อาจเปลี่ยนแปลงไป รวมถึงเรื่องค่าตัวของนักเตะ




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์