เอเยนต์รอสซี่ยันทีมใหม่ต้องพร้อมล่าแชมป์

       เอเยนต์ของ จูเซ็ปเป้ รอสซี่ กองหน้าทีมชาติอิตาลี ของ บียาร์เรอัล แย้มนักเตะไม่ปิดกั้นโอกาสที่จะย้ายทีม แต่ว่าที่ทีมใหม่ของเขาจะต้องเป็นทีมที่พร้อมประสบความสำเร็จทันที เป็นเหตุผลให้ สเปอร์ส ต้องผิดหวังได้ตัวแม้ยื่นข้อเสนอมหาศาลมาให้ในเดือนมกราคม
 
        เฟ เดริโก้ ปาสโตเรลโล่ เอเยนต์ของ จูเซ็ปเป้ รอสซี่ กองหน้าทีมชาติอิตาลี ของ บียาร์เรอัล แห่งเวทีลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวแทนนักเตะในความดูแลว่า รอสซี่ พร้อมจะย้ายสังกัด แต่ว่าที่ทีมใหม่ต้องมีศักยภาพที่จะประสบความสำเร็จในอนาคตเท่านั้น หลังฟอร์มแจ่มจนตกเป็นข่าวย้ายทีมต่อเนื่อง โดยเฉพาะกับทีมในบ้านเกิดทั้ง ยูเวนตุส และ เอซี มิลาน ไปจนถึง บาร์เซโลน่า ยอดทีมเมืองกระทิงดุ 
 
        ช่วง ตลาดนักเตะเดือนมกราคม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยื่นข้อเสนอมหาศาลหวังดึง รอสซี่ ไปเล่นด้วย แต่โดนปฏิเสธ โดย ปาสโตเรลโล่ ชี้แจงเหตุผลว่า รอสซี่ ต้องการเล่นกับทีมที่ยิ่งใหญ่จริงๆ และไม่ปิดกั้นโอกาสย้ายซบ ยูเว่
เป็นความจริงที่ ยุเวนตุส สอบถามถึงนักเตะ เพราะมันเป็นเรื่องปกติที่ทีมใหญ่ๆ เขาทำกัน ปีที่แล้วพวกเขาก็ยื่นข้อเสนอขอยืมตัวตัวนักเตะ พร้อมสิทธิในการเซ็นสัญญถาวร แต่ บียาร์เรอัล ปฏิเสธ
 
        ท็อตแน่ ม ก็ติดต่อเข้ามาในเดือนมกราคม ซึ่งในแง่ของสถานะการเงินแล้ว มันเป็นโอกาสที่วิเศษมากๆ แต่นักเตะอย่าง รอสซี่ อยู่ในจุดที่อาชีพของเขาต้องพุ่งตรงไปข้างหน้า และเล่นกับทีมที่รับประกันได้ว่าเขาจะประสบความสำเร็จ คว้าแชมป์อะไรสักอย่าง มีทีมสนใจเขาอยู่ 2-3 ทีม และหนึ่งในนั่นคือ ยูเวนตุส แม้พวกเขาจะมีหลายปีที่ยากลำบากมาก็ตาม และแน่นอนว่า รอสซี่ มีความคิดที่จะย้ายกลับไป อิตาลี


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์