เอเยนต์ย้ำชัดอเมารีไม่คิดย้ายซบราชันแน่

เอเยนต์ อเมารี ย้ำชัดนักเตะในความดูแลจะไม่ย้ายไปค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด ในช่วงม.ค.นี้ แน่นอน ระบุดาวยิงวัย 30 ปียังต้องการอยู่ค้าแข้งกับ ยูเวนตุส และยังเตรียมพร้อมอยู่เสมอที่จะได้รับโอกาสจากกุนซือ ลุยจิ เดล เนรี่ ในการลงสนาม 

     จามเปียโร่ โปเชตต้า เอเยนต์ส่วนตัวของ อเมารี หัวหอก ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ยืนยันว่า นักเตะในความดูแลของตนจะไม่ย้ายไปค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด ยอดทีมของสเปน ในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายเดือน ม.ค.นี้ แน่นอน แม้มีกระแสข่าวว่า "ม้าลาย" ต้องการปล่อยดาวยิงวัย 30 ปี ออกจากทีม เพื่อเปิดทางให้กับกองหน้าตัวใหม่ที่จะย้ายเข้ามา หลังจากนักเตะเพิ่งลงสนามให้กับต้นสังกัดในลีกไปเพียง 6 เกมในฤดูกาลนี้
 
     โปเชตต้า เผยกับ "กัลโช่แมร์กาโต้ดอตไอที" (Calciomercato.it) เว็บไซต์กีฬาในอิตาลี ว่า "เรอัล มาดริด? มันเป็นเรื่องที่ดีที่ โชเซ่ มูรินโญ่ ชื่นชอบในตัวนักเตะ แต่มันยังไม่มีอะไร มันเป็นเพียงแค่ข่าวลือเท่านั้น อเมารี ต้องการที่จะอยู่กับ ยูเวนตุส และเขากำลังพยายามทำงานหนักที่เตรียมพร้อมสำหรับโค้ช (ลุยจิ เดล เนรี่) ซึ่งเชื่อมั่นในฝีเท้าของเขาอย่างมาก แต่มันก็มีข่าวลือและกระแสข่าวต่างๆ เกิดขึ้นมากมาย"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์