เอเยนต์ยันอาร์กฟาเล็งกลับมาเล่นให้สาลิกา

เอเยนต์ ฮาเต็ม เบน อาร์กฟา ปีกตัวยืม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เผยนักเตะฟื้นฟูร่างกายจากอาการบาดเจ็บกระดูกหน้าแข้งและกระดูกน่องหักเร็วกว่ากำหนดไว้ ถึงขนาดที่จะกลับมาซ้อมได้ในเดือนกุมพันธ์ และกำลังมุ่งมั่นจะกลับมาเล่นให้ "สาลิกาดง" แม้มีการเปลี่ยนแปลงกุนซือเป็น อลัน พาร์ดิว ไปแล้วก็ตาม

     ไซม่อน สเตนร็อด เอเยนต์คู่ใจ ฮาเต็ม เบน อาร์กฟา ปีกชาวฝรั่งเศส นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก เปิดเผยความคืบหน้าอาการบาดเจ็บกระดูกหน้าแข้งและกระดูกน่องหักของนักเตะในความดูแลว่า กำลังหายวันหายคืนเร็วกว่าที่คาดไว้ตอนแรก และจะกลับมาซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้ในเดือนกุมภาพันธ์นี้

     ดาวเตะที่ถูกยืมตัวมาจาก โอลิมปิก มาร์กเซย ยอดทีมแห่งลีก เอิง ใช้เวลาหลายชั่วโมงอยู่ในศูนย์ฟื้นฟูทางภาคใต้ของเมืองน้ำหอม และทำให้ทีมแพทย์ของสโมสรประหลาดใจตอนไปเยี่ยมเขาเมื่อสัปดาห์ก่อน ซึ่งอาการของเขาดีขึ้นมากจนพวกเขาตัดสินใจลงเวลาให้เขากลับมาซ้อมในสัปดาห์แรกของเดือนกุมภาพันธ์
 
     เดิมทีเป็นที่กลัวกันว่า เบน อาร์กฟา จะไม่ได้เล่นอีกครั้งในฤดูกาลนี้ หลังจากโดน ไนเจล เด ยองก์ เสียบสกัด จนได้รับบาดเจ็บที่เสี่ยงต่ออาชีพค้าแข้ง อย่างไรก็ตาม ข่าวคราวเรื่องความคืบหน้าของเขาได้ไปถึง อลัน พาร์ดิว ผู้จัดการทีมคนใหม่ นิวคาสเซิ่ล ที่ได้ติดต่อไปให้กำลังใจเขา
 
     สเตนร็อด กล่าวกับหนังสือพิมพ์ เดอะ เจอร์นัล ว่า "ฮาเต็ม กำลังไปได้สวยจริงๆ เขาทำงานหนักมากๆ และ เขาอยู่ที่ศูนย์ที่พวกเขาฟื้นฟูจากอาการบาดเจ็บอย่างหนักตั้งแต่วันจันทร์ถึงศุกร์ และ ช่วยให้เขาก้าวหน้าไปมากจริงๆ ผมว่าจากการวินิจฉัยเบื้องต้น มันจะดีกว่านั้นมากแน่ คุณอาจพูดได้ไม่เต็มปาก แต่หวังว่าเขาจะกลับมาได้ในสัปดาห์แรกของเดือนกุมภาพันธ์ ซึ่งจะยอดเยี่ยมมาก มันอาจช้ากว่านั้น หรือเร็วกว่านั้น แต่มันดีกว่าที่ใครคิดไว้แน่"
 
     "แพทย์ประจำสโมสรเดินทางมาจากนิวคาสเซิ่ล เพื่อมาดูเขาเมื่อสัปดาห์ก่อน และ เขารู้สึกพอใจกับความคืบหน้าของ ฮาเต็ม จริงๆ เขากำลังทำงานหนัก และ ที่นี่ก็มีผู้เชี่ยวชาญช่วยเขา เราอยู่ในที่ที่ดีที่สุดจริงๆ เขากำลังเสริมสร้างความแข็งแรง และ เป็นขั้นต่อไป แต่เขาอุทิศตัวอย่างมาก และ มุ่งมั่นจริงๆ ที่จะกลับไปสวมเสื้อ นิวคาสเซิ่ล และ ตอบแทนกองเชียร์สำหรับกำลังใจตลอดเวลามานี้"
 
     นอกจากนี้ยังมีข่าวด้วยว่า เบน อาร์กฟา เสียใจกับการจากไปของ คริส ฮิวจ์ตัน กุนซือผู้ที่ยืมตัวเขามาจาก "โอแอ็ม" โดยเฉพาะหลังจากโค้ชชาวไอริชอุตส่าห์เจียดเวลาไปเยี่ยมเขาที่ฝรั่งเศส แต่แข้งน้ำหอมก็มีกำลังใจขึ้นจากการคุยกับ พาร์ดิว และ เชื่อพวกเขาสามารถสร้างความสัมพันธ์ที่เป็นประโยชน์ต่อทีมได้
 
     "ฮาเต็ม หัวเสียเพราะเรื่องที่เกิดขึ้นกับ คริส อยู่บ้าง แต่ถึงฟังดูโหดร้าย ฟุตบอลก็คือฟุตบอล และ ความรับผิดชอบของเขาก็อยู่กับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด คุณต้องเป็นมืออาชีพ และ เขาก็รอที่จะได้เริ่มทำงานกับ อลัน ไม่ไหวแล้ว เขามีชื่อเสียงที่ดีในฐานะโค้ช และ ถึงเขาเป็นคนละคน คุณก็ต้องทำตัวในคุ้นเคยกับเรื่องแบบนี้ในวงการฟุตบอล" เอเยนต์ของปีกวัย 23 ปี ปิดท้าย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์