เอเยนต์ยันยังไม่คิดเรื่องสัญญาใหม่ของอบิดัล

    เอเยนต์ เอริก อบิดัล ปราการหลัง บาร์เซโลน่า ระบุนักเตะในความดูแลมีการฟื้นฟูสภาพร่างกายดีมาก หลังเข้ารับผ่าตัดเนื้องอกที่ตับ ส่วนเรื่องสัญญาใหม่กับต้นสังกัดจะเปิดโต๊ะถกกันต่อเมื่อได้รู้ว่านักเตะจะกลับมาลงสนามได้เมื่อไหร่ แต่ตอนนี้คิดถึงแต่เรื่องสุขภาพแข้งฝรั่งเศสเท่านั้น


         เดวิด เวนดิเตลลี่ เอเยนต์ส่วนตัว เอริก อบิดัล กองหลังอเนกประสงค์ชาวฝรั่งเศสของ เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า ทีมดังแห่งศึกลา ลีกา สเปน เผยว่า นักเตะในความดูแลของเขามีการฟื้นฟูสภาพร่างกายที่ดีมาก หลังประสบความสำเร็จในการผ่าตัดรักษาเนื้องอกที่ตับเมื่อสัปดาห์ก่อน ส่วนประเด็นเรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่จะยังไม่พูดถึง เนื่องจากเวลานี้ขอคิดแต่เรื่องสุขภาพของนักเตะเท่านั้น 

         นายหน้าของปราการหลังวัย 31 ปี ที่มีสัญญาอยู่ในถิ่น คัมป์ นู ไปจนถึงช่วงซัมเมอร์ของปี 2012 กล่าวว่า อันดับแรกที่เราคิดก็คือสุขภาพของ เอริก หลังจากนี้เราจึงค่อยมาดูกัน บาร์เซโลน่า ให้การดูแลอย่างยอดเยี่ยม ตอนนี้เรากำลังรอที่จะดูผลเกี่ยวกับสุขภาพของเขา ก่อนเราจะสามารถพูดคุยเกี่ยวกับการต่อสัญญากับ บาร์เซโลน่า

         มันชัดเจนว่า เอริก มีความสุขดีกับสโมสร และกับสิ่งที่พวกเขาแสดงออกกับสิ่งนี้ ซึ่งเขาคงจะสนใจในเรื่องการเจรจาสัญญาฉบับใหม่ เขามีการฟื้นฟูสภาพร่างกายด้วยดี และเรากำลังรอและดูว่าผลจะเป็นอย่างไร ดีหรือไม่  ทว่า อบิดัล ยังไม่รู้ว่าตนเองจะเมื่อไหร่เขาจะสามารถกลับมาเล่นได้อีก เวนดิเตลลี่ กล่าวในที่สุด


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์