เอเยนต์ยันม้าลายไม่ขายอเมารี

เอเยนต์ของ อเมารี กองหน้า "ม้าลาย" ยูเวนตุส ยืนกราน สโมสรไม่ได้จับนักเตะขึ้นบัญชีย้ายทีมในเดือนมกราคมนี้ตามข่าว แม้ฟอร์มสุดฝืดก็ตาม ชี้นักเตะกำลังพยายามฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บเรียกความฟิตกลับมา และ ไม่ต้องการย้ายไปไหนทั้งนั้น ขณะที่ จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ผู้บริหารยอมว่าสโมสรสนใจ ลูคัส เปียซอน ตัวรุกวัย 16 ปีจริง แต่ก็มีอีกหลายทีมตามอยู่เช่นกัน


จามปิเอโร่ โปเซ็ตต้า เอเยนต์ของอเมารี หัวหอกทีมชาติอิตาลีของยูเวนตุส สโมสรดังของศึกกัลโช่ เซเรีย อา ยืนยันสถานะของนักเตะในความดูแลไม่ได้กำลังจะถูกโละออกจากถิ่น โอลิมปิก ตูริน ในเดือนมกราคมนี้ หลังจากมีปัญหาฟอร์มตกอย่างหนัก

"ไม่มีอะไรใหม่ให้รายงาน ยูเวสตุส มีอิสระที่จะตัดสินใจแบบไหนก็ได้ที่พวกเขาต้องการ แต่นักเตะไม่ได้อยู่ในตลาดซื้อขาย ไม่มีใครติดต่อเรา นักเตะกำลังทำงานอย่างหนัก เพื่อเรียกความฟิต หลังจากบาดเจ็บมา และ เขาก็ไม่อยากย้ายจาก ยูเวนตุส อย่างแน่นอน เรื่องย้ายไป ฟิออเรนติน่า เหรอ อเมารี ต้องการลืมเรื่องปีก่อนไว้เบื้องหลัง และ ไม่มีการติดต่อกับ ฟิออเรนติน่า เลย"

โปเซ็ตต้า เสริมว่า อเมารี จะพิจารณาเรื่องอนาคตของเขา ต่อเมื่อ "ม้าลาย" คว้าตัวกองหน้าตัวเป้าคนใหม่มาเสริมทีมจริงๆ หลังผ่านช่วงคริสต์มาส เท่านั้น หลังจากตกเป็นข่าวกับหลายคนเช่น อัลแบร์โต้ จิลาร์ดิโน่ ของ ฟิออเรนติน่า, จามเปาโล ปาซซินี่ ของ ซามพ์โดเรีย และ อันโตนิโอ ฟลอโร่ ฟลอเรส ของ อูดิเนเซ่ "ยูเวนตุส สามารถทำอะไรก็ได้ที่ต้องการ แต่ทั้งหมดนี้ล้วนเป็นสมมติฐาน เมื่อพวกเขาได้ตัดสินใจ และ ถ้ามีผลต่อ อเมารี เราก็จะได้รู้ว่าต้องทำอย่างไรต่อ แต่ตอนนี้ทั้งหมดนี้เป็นแค่ข่าวลือเท่านั้น"

ขณะเดียวกัน จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ผู้อำนวยการทั่วไปของ "เบียงโคเนรี่" ยืนยันว่า พวกเขากำลังตามดูฟอร์ม ลูคัส เปียซอน เพลย์เมกเกอร์เลือดแซมบ้าวัย 16 ปี ของ เซา เปาโล ที่ถูกนำไปเทียบกับ กาก้า จริง แต่ก็ไม่ได้มีแค่พวกเขาเท่านั้น "เปียซอน เป็นนักเตะชั้นยอด ใช่ เป็นเรื่องจริงว่าเรากำลังตามดูเขาอยู่ แต่สโมสรอื่นก็ตามอยู่เช่นกัน"

นอกจากนี้ มีรายงานข่าวในแดนมะกะโรนีว่า ยูเวนตุส กำลังพยายามกล่อมให้ เชเซน่า ปล่อยตัว เอเซเกล สเคล็อตโต้ ดาวเตะทีมชาติอิตาลีชุดยู-21 ที่เล่นได้ทั้งปีกขวาและแบ็กขวา ย้ายทีมในช่วงปีใหม่ โดยแม้ความจริง นักเตะเป็นสิทธิ์ของ อตาลันต้า ใน เซเรีย บี แต่ เชเซน่า ได้ยืมตัวเขามาจนจบฤดูกาล

มาร็อตต้า ที่บอกว่า มีเงินจำกัด จะติดต่อขอแลกตัวนักเตะกับ ทีมที่กำลังดิ้นหนีตกชั้น โดยมีข่าวว่า อดีตเจ้าหน้าที่ของ ซามพ์โดเรีย จะต่อรองขอยืมตัว สเคล็อตโต้ เพื่อแลกกับให้ยืมตัว ดาวิดเด้ ลันซาฟาเม่ กองหน้าตัวทำเกมที่แทบไม่ได้เล่นให้ ยูเวนตุส ตั้งแต่กลับมาสู่ทีมตอนต้นฤดูกาล เป็นเวลา 6 เดือน


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์