เอเยนต์ยันบาโลเตลลี่ไม่ด่วนลาซิตี้

src=http://www.siamsport.co.th/_ImagesNews/101206E9S60660.jpg



        เอเยนต์ของ มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงวัยรุ่นของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยันนักเตะไม่รีบร้อนย้ายทีมในอนาคตอันใกล้ แม้ลือหึ่งว่า เอซี มิลาน พร้อมทุ่มเงินดึงไปเล่นด้วยในฤดูกาลหน้า แย้มเจ้าตัวมุ่งมั่นจะพิสูจน์ตัวเองในการย้ายมาเล่นต่างแดน และประสบความสำเร็จใน อังกฤษ


     มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ของ มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกแบดบอยของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมซูเปอร์เศรษฐีประจำลีกอังกฤษ ยืนยันว่า ซูเปอร์มาริโอ จะยังไม่ย้ายออกจาก ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ ในเร็วๆ นี้ เชื่อ นักเตะจะอยู่อีก 2-3 ปี เพื่อบรรลุการทดสอบครั้งสำคัญในเส้นทางค้าแข้ง ที่เลือกบินออกมาเล่นต่างบ้านต่างเมือง โดยปฏิเสธความเป็นไปได้ที่นักเตะจะเก็บของไปเล่นกับทีมเอซี มิลาน ซีซั่นหน้า
 
     หลังมีปัญหาส่วนตัวกับ อินเตอร์ มิลาน แทบตลอดฤดูกาลที่แล้ว ทีม งูใหญ่ ก็ตัดสินใจตอบรับข้อเสนอซื้อตัวมูลค่ามหาศาลจาก ซิตี้ ซึ่งมี โรแบร์โต้ มันชินี่ คุมทีมอยู่ ถึงกระนั้นก็เชื่อกันว่า นักเตะไม่ค่อยอยากจะย้ายมาเท่าไหร่ และมีสิทธิเก็บของย้ายทีมทันทีที่มีโอกาส ซึ่ง มิลาน เป็นทีมที่เชื่อว่าพร้อมรับตัว เนื่องจากเป็นทีมที่ บาโลเตลลี่ ชื่นชอบ ทั้งยังมีการไปดินเนอร์ร่วมโต๊ะ อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธานมิลาน มาด้วย
 
     ล่าสุด ไรโอล่า ยืนยันแล้วว่จะไม่มีการย้ายทีมในเร็วๆ นี้ บาโลเตลลี่ จำเป็นจะต้องผ่านการเดินทางครั้งสำคัญในอาชีพของเขาให้ได้ เขาย้ายมาเล่นที่ อังกฤษ และจะอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปอีก 2-3 ปี การย้ายไปเล่นกับ มิลาน ในเดือนมิถุนายน เป็นเรื่องเป็นไปไม่ได้ มันแทบเป็นไปไม่ได้เลย เขามาเล่นกับ ซิตี้ เพราะ โรแบร์โต้ มันชินี่ อยากได้เขามาก ซึ่งก็ต้องขอบคุณโค้ชที่เชื่อมั่นในตัวเขาขนาดนั้น
 
     ตอนนี้ มาริโอ ชนะใจทุกคนใน แมนเชสเตอร์ ได้แล้ว อนาคตของเขาไม่ได้ฝากไว้กับ มันชินี่ จริงอยู่ว่า กัลเลียนี่ อาจชื่นชอบในตัว บาโลเตลลี่ เพราะเป็นนักเตะที่เขาชอบตั้งแต่สมัยอยู่กับ อินเตอร์ แล้ว และผมก็คุยกับทาง มิลาน ด้วยตอนที่ อินเตอร์ พร้อมจะขายเขาออกไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์