เอเยนต์ยันชัดหงส์จะเอาฟานบอมเมล

 มาร์ค ฟาน บอมเมล ห้องเครื่องวัยเก๋า บาเยิร์น มิวนิค เป็นเป้าหมายเสริมแกร่งของ เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือ ลิเวอร์พูล แน่นอนแล้ว เอเยนต์มิดฟิลด์ดัตช์แมนยันเอง หงส์แดง สนใจแข้งในคาถา แต่ไม่วายออกปากเตือนจะซิวก็รีบซิว ช้าๆ ไม่ได้พร้าเล่มงามชัวร์ๆ เหตุทีมดังในยุโรปรอคิวหว่านล้อมหวังกระชากตัวอีกอื้อซ่า 



     เคนนี่ ดัลกลิช ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยักษ์แคระประจำสังเวียน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวกำลังเดินแผนการกระชากตัว มาร์ค ฟาน บอมเมล กองกลางกัปตันทีมจอมเก๋า บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่ บุนเดสลีกา เยอรมัน มาเสริมแกร่งแดนกลางในช่วงเปิดตลาดนักเตะเดือนมกราคมนี้ หลังจากที่ผลงานการแข่งขันของ หงส์แดง ยังไม่กระเตื้องขึ้น 





     ห้องเครื่องดัตช์แมน วัย 33 ปี ที่กำลังจะหมดสัญญากับ เสือใต้ ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ กลายเป็นแข้งเนื้อหอมหวลทวนลมที่บรรดาสโมสรลูกหนังในทวีปยุโรปพากันตามล่าลายเซ็นจ้าละหวั่น โดย มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ของเจ้าตัว ออกปากเตือนทีมของ คิงเคนนี่ ว่าต้องทำอะไรเป็นชิ้นเป็นอันมากกว่านี้ หากหวังได้ตัวนักเตะในความดูแลของตนไปช่วยบัญชาเกมในแผงมิดฟิลด์





     ไรโอล่า กล่าวว่า ผมรู้ว่า ลิเวอร์พูล สนใจ แต่ข้อเสนออื่นๆ กำลังจะกลายเป็นเรื่องที่น่าสนใจมากกว่าอยู่รอมร่อ ผมไม่อาจจะรับรอง 100 เปอร์เซ็นต์ได้เลยว่าเขาจะอยู่กับ บาเยิร์น ต่อไป แต่ยังไม่มีการรีบเร่งเจรจาใดๆ ทั้งสิ้น ผมก็แค่หวังจะทำงานให้ออกมาดูดีที่สุดก็เท่านั้นเอง ผมต้องมองหาสโมสรที่สมบูรณ์พร้อมที่สุดให้กับ มาร์ค และเราก็มีเวลาอีกเหลือเฟือที่จะทำเช่นนั้นได้

จากสยามกิเลน


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์