เอเยนต์ฟันธงเหยินน้อยทิ้งบาร์ซ่าเข้ามิลานแน่

เอเยนต์ฟันธงเหยินน้อยทิ้งบาร์ซ่าเข้ามิลานแน่

เออร์เนสโต้ บรอนเซ็ตติ เอเยนต์ลูกหนังชื่อดังแดนมะกะโรนี ฟันธง เหยินน้อย โรนัลดินโญ่ ยอดเพลย์เมกเกอร์เลือดแซมบ้า จะต้องตัดสินใจเลือกย้ายซบ ปีศาจแดงดำ เอซี มิ ลาน อย่างแน่นอน หากตัดสินใจแยกทางกับ เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า เพราะเป็นสโมสรเดียวที่แสดงความต้องการได้ตัวไปร่วมทีมจริงจังที่สุด

เออร์เนสโต้ บรอนเซ็ตติ เอเยนต์ลูกหนังชื่อดังชาวอิตาลี ออกมาให้ความเห็นว่า โรนัลดินโญ่ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติบราซิล ของ บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา จะต้องเลือกย้ายมาร่วมทัพ เอซี มิลาน อย่างแน่นอนหากตัดสินใจอำลาถิ่น คัมป์ นู เพราะไม่มีทีมไหนในยุโรปมีความต้องการอย่างจริงจังที่อยากได้เขาไปร่วมทีมเท่ากับแชมป์ยุโรปทีมล่าสุดอีกแล้ว


ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ ประธานสโมสร ของ ปีศาจแดงดำ ออกมาแสดงความต้องการอยากได้ตัว เหยินน้อย มาร่วมถิ่น ซาน ซิโร่ ตลอด และพร้อมที่จะทุ่มเงินมหาศาลให้ บาร์ซ่า ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเปิดรอบ 2 เดือนมกราคมปีหน้า ซึ่งมีความเป็นไปได้อย่างมาเพราะ อดีตดาวเตะปารีส แซงต์-แชร์กแมง ก็ดูไม่ค่อยมีความสุขกับการเล่นให้ เจ้าบุญทุ่ม ในฤดูกาลนี้


บรอนเซ็ตติ ให้ความเห็นว่า ไม่เคยมีประธานสโมสรคนใดแสดงความต้องการอยากได้ โรนัลดินโญ่ มากไปกว่า แบร์ลุสโคนี่ มันมีข่าวลือกับ เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ มิ ลาน มี ผู้เล่นชาวบราซิเลียน เป็นแกนหลักของทีม พวก รอสโซเนรี่ ถือเป็นตัวเลือกแรกถ้าเขาเลือกที่จะแยกทางกับ บาร์ซ่า หลังจากเข้าสู่ปีที่ 5 ในถิ่น คัมป์ นู และเขาต้องการค่าเหนื่อยต่อปี ระหว่าง 5-7 ล้านปอนด์ (ราว 350-490 ล้านบาท) ถือเป็นการลงทุนที่ค่อนข้างสูงสำหรับสโมสรจริงๆ



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์