เอเยนต์ปัดข่าวซานตอนจ่อลาอินเตอร์

เอเยนต์ส่วนตัวของ ดาวิเด้ ซานตอน ฟูลแบ็กวัยกระเตาะ ปัดข่าว กำลังถูก งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ส่งไปให้ ลาซิโอ ใช้งาน เพื่อแลกตัวกับ อเล็กซานดาร์ โคลารอฟ ดาวเตะเซิร์บ ไร้มูลความจริง ด้าน มาร์โก อาร์เนาโตวิช หัวหอกออสเตรียน ส่อเก็บข้าวของย้ายกลับไป ทเวนเต้ ในช่วงซัมเมอร์
    
เรนโซ่ คอนตรัตโต้ นายหน้าของ ดาวิเด้ ซานตอน ดาวรุ่งอนาคตไกล ยืนยัน จะไม่ย้ายออกจาก อินเตอร์ มิลาน โคตรทีมแห่ง กัลโช่ เซเรีย อา เพื่อเป็นการแลกเปลี่ยนกับ อเล็กซานดาร์ โคลารอฟ ดาวเตะทีมชาติเซอร์เบียของ ลาซิโอ คู่ปรับร่วมลีกอย่างแน่นอน
 

เอเยนต์คนดัง กล่าวผ่านสำนักข่าว สกาย สปอร์ตส์ โดยระบุว่า กระแสข่าวนี้เป็นเพียงข่าวลือบนหน้าหนังสือพิมพ์เท่านั้น มันไม่จริงเลย เรื่องกับ ลาซิโอ มันไม่มีอะไรเป็นเรื่องจริง มีหลายต่อหลายทีมอยากเซ็นสัญญากับ ซานตอน แต่ผมสงสัยว่า สโมสรจะขายนักเตะออกไปหรอ
 

ฟูลแบ็กวัย 19 กะรัต ก้าวขึ้นมาอยู่ในทัพ งูใหญ่ ชุดใหญ่ เมื่อซีซั่นก่อน แต่กลับไม่ค่อยได้ลงสนามมากนักในซีซั่นนี้ เนื่องจาก โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือโปรตุกีส บอกให้เขาปรับเปลี่ยนทัศนคติ
 

ขณะเดียวกัน มาร์โก อาร์เนาโตวิช ดาวยิงสำรอง ก็ดูเหมือนว่ากำลังจะย้ายออกจากถิ่น จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ซึ่ง คอนตรัตโต้ บอกว่า กุนซือจอมเครียด ไม่ไว้ใจดาวเตะทีมชาติออสเตรีย และไม่เคยส่งลงสนามซักครั้ง เขาอยากย้ายมา อินเตอร์ แต่ มูรินโญ่ เป็นโค้ช และเขาไม่อยู่ในสายตาเลย เขาคงไม่ได้อยู่ต่อไป พวกเราจะเห็นเองว่า เขาจะกลับไป ทเวนเต้ หรือทีมอื่นในเดือน มิ.ย. หรือเปล่า



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์