เอเธอริงตันตะลึงเจอร์ราร์ดเหนือชั้น

แข้ง “ช่างปั้นหม้อ” ยกย่องสตีเวน เจอร์ราร์ด จอมทัพทีม "หงส์แดง" เป็นนักเตะระดับโลก ขณะที่ "เอล ราฟา" กล่าวชม เกล็น จอห์นสัน ลูกทีมคนใหม่ โชว์ฟอร์มเยี่ยม...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันนี้ (21 ส.ค.) แมตธิว เอเธอริงตัน นักเตะ “ช่างปั้นหม้อ” สโต๊ก ซิตี้ กล่าวยกย่องสตีเวน เจอร์ราร์ด ว่า

เป็นนักเตะระดับโลกหลังจากกัปตันทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล โชว์ฟอร์มสุดยอดในเกมที่ถล่มสโต๊ก 4-0 แม้เจอร์ราร์ดจะไม่มีชื่อเป็นผู้ทำประตูก็ตาม

ปกติเอเธอริงตันเล่นเป็นปีกซ้าย แต่นัดนี้ถูกจับมาเล่นเป็นแบ็กซ้าย ต้องเจอกับเจอร์ราร์ดบ่อยครั้ง โดยเฉพาะประตูที่ 3 ที่เจอร์ราร์ดพลิกบอลกระชากเข้าไปส่งต่อให้เดิร์ก เคาต์ ทำประตู ทำให้เอเธอริงตันถึงกับตกตะลึงเลยทีเดียว

“ลิเวอร์พูลมีนักเตะระดับเวิลด์คลาสหลายคน โดยเฉพาะเจอร์ราร์ดที่มีส่วนในการได้ประตูที่ 3 ผมไม่คิดว่า กองหลังระดับโลกจะจับทางเจอร์ราร์ดได้ในจังหวะนี้” เอเธอริงตันกล่าว

ขณะเดียวกันราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือหงส์แดงกล่าวชมเกล็น จอห์นสัน แบ็กขวาที่ซื้อมาจากพอร์ตสมัธ 17 ล้านปอนด์ว่า ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมนี้ โดยเฉพาะการเติมเกมรุกทางริมเส้นฝั่งขวา

ขณะที่จอห์นสันซึ่งตีลังกายิงสุดสวยได้ 1 ลูกในการประเดิมสนามที่แอนฟิลด์เผยว่า เขามีความสุขมากและตัดสินใจถูกแล้วที่เลือกมาอยู่กับลิเวอร์พูล


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์