เอเดรียนเซ่ปัดลือคุมแมวดำ ยันปักหลักพาซัลบวร์กแชมป์

โค เอเดรียนเซ่ กุนซือดัตช์ เมินเก้าอี้กุนซือ "แมวดำ" แม้มีรายชื่อโผล่เป็นตัวเลือกล่าสุด ยันไม่ผิดสัญญากับ ซัลบวร์ก และมั่นใจพาทีมเป็นแชมป์ลีกออสเตรีย ด้วย

ความคืบหน้าเกี่ยวกับสโมสร "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ ทีมในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่กำลังมองหาผู้จัดการทีมคนใหม่ ต่อจาก รอย คีน ที่เพิ่งประกาศแยกทาง เมื่อต้นสัปดาห์ ล่าสุด โค เอดรียนเซ่ โค้ชเก๋าชาวดัตช์ รีบชิงปฏิเสธความเป็นไปได้ที่ตัวเขาจะไปรับตำแหน่งนี้แล้ว อ้างมีภาระกิจที่ต้องพาทีมต้นสังกัด เร้ด บูลล์ ซัลบวร์ก ทีมในลีกออสเตรีย คว้าแชมป์ลีก ในฤดูกาลนี้ เท่านั้น

ซันเดอร์แลนด์ มีข่าวลือกับกุนซือหลายคนอาทิ แซม อัลลาไดซ์ และปีเตอร์ รีด แต่ชื่อของ เอเดรียนเซ่ โผล่เซอร์ไพรซ์ขึ้นมา เนื่องจากเป็นการเสนอต่อบอร์ดสโมสรของ คริส เวิร์ตส์ ผู้จัดการคนใหม่ด้านธุรกิจในต่างประเทศของ ซันเดอร์แลนด์ เนื่องจากทั้งคู่เคยร่วมงานกันกับ เฟเยนูร์ด ทีมในพรีเมียร์ดัตช์ ก่อนหน้านี้


เอเดรียนเซ่ กล่าวปัดข่าวที่เกิดขึ้นว่า "ที่อยากบอกอย่างแรกคือผมยังเหลือสัญญากับ ซัลซ์บวร์ก จนถึงจบฤดูกาลนี้ และตั้งใจจะรักษาสัญญานั้นไว้ อีกอย่างผมไม่ต้องการย้ายไป ซันเดอร์แลนด์ เพราะว่าผมต้องการเป็นแชมป์ร่วมกับ เร้ด บูลล์ ในปีนี้ ที่สำคัญคือผมไม่เคยได้รับการติดต่อจาก ซันเดอร์แลนด์ ฉะนั้นจึงไม่มีอะไรต้องพิจารณา ผมเองชอบที่ออสเตรีย และไม่ต้องการย้ายไปที่อื่นที่มีความขัดแย้ง ในเวลานี้"


อาเดรียนเซ่ วัย 61ปี เคยมีผลงานคุมทีมใหญ่อย่าง อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม, อาแซด อัคมาร์ และเอฟซี ปอร์โต้ ก่อนมาคุม ซัลบวร์ก เมื่อต้นปี ส่วนผลงานทีมในปัจจุบัน นำเป็นจ่าฝูง ลงเตะ 21 นัด มี 46 คะแนน ทิ้งห่าง ราปิด เวียนนา รองจ่าฝูง อยู่ 5 แต้ม


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์