เอาไหมเรือชุดขาวพร้อมยื่น ฮิกัวอิน ล่อใจปล่อน ซิลบา

เอาไหมเรือชุดขาวพร้อมยื่น ฮิกัวอิน ล่อใจปล่อน ซิลบา

ยังคงให้ความสนใจในตัวของกองกลางร่างเล็ก ดาวิด ซิลบา ของเรือใบสีฟ้า แมนฯซิตี้อย่างต่อเนื่องเลยทีเดียวสำหรับ ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด ซึ่งทาง โฆเซ่ มูริญโญ นายใหญ่เลือดโปรตุกีส พยายามอย่างมากทีเดียวที่จะชักชวนดาวเตะรายนี้ให้ตัดสินใจย้ายกลับมาค้าแข้งในบ้านเกิดที่ สเปนอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้ ถึงแม้ในช่วงที่ผ่านมาทางดาวเตะรายนี้เคยออกมายืนยันยังคงต้องการที่จะลงเล่นในอังกฤษและช่วยสโมสรไล่ล่าความสำเร็จต่อไปก็ตาม

AS สื่อชั้นนำในแดนกระทิงดุออกมารายงานในเวลานี้ทาง ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด ยอดทีมจากลาลีกา สเปนพร้อมที่จะเปิดฉากเจรจากับทาง แมนฯซิตี้ เพื่อหาข้อสรุปในการไลล่าตัวดาวเตะร่างเล็กรายนี้มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

โดยทางยอดทีมจากซานติเอโก้ เบอร์นาบิว ต้องการที่จะคว้่าตัวกองกลางร่างเล็กรายนี้เข้าไปเสริมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ว่าทาง โรแบร์โต้ มันชินี่ จะออกมายืนยันไม่มีแผนปล่อยตัวดาวเตะรายนี้ออกจากทีมก็ตาม โดยทางยอดทีมจากสเปน เรอัล มาดริด พร้อมที่จะอัดเม็ดเงินตำนวนหนึ่งพร้อมทั้งจะปล่อยกองหน้าเลือดอารืเจนติน่า กอนซาโล่ ฮิกัวอิน สวนมายังถิ่น เอติฮัด ด้วยเช่นเดียวกัน อาจจะทำให้ทาง มันชินี่ คิดหนักทีเดียวหากทาง เรอัล มาดริด ยื่นข้อเสนอดั่งกล่าวมาให้พิจารณา


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์