เอาใจแฟนไทย ONE Direction ใส่ชุด ช้างศึก โปรโมตคอนเสิร์ต

เอาใจแฟนไทย ONE Direction ใส่ชุด ช้างศึก โปรโมตคอนเสิร์ต


ศิลปินชื่อดังจากอังกฤษเอาใจแฟนคลับชาวไทยด้วยการสวมชุดขุนพลช้างศึกโปรโมตคอนเสิร์ตของพวกเขาที่จะมีขึ้นบนราชมังคลากีฬาสถานกลางเดือนหน้า

วัน ไดเร็คชัน ศิลปินระดับโลกที่กำลังได้รับความนิยมสูงสุดในขณะนี้ เอาใจแฟนคลับชาวไทยอย่างเต็มที่ด้วยการถ่ายภาพโปรโมตคอนเสิร์ต ‘ON THE ROAD AGAIN TOUR 2015’ ในประเทศไทยจะจัดขึ้นในวันที่ 14 มีนาคม 2558 ที่ราชมังคลากีฬาสถาน ในชุดแข่งของนักเตะทีมชาติไทย 

สี่หนุ่ม แฮร์รี่ ไนออล, เลียม, หลุยส์ , และเซน เตรียมจะระเบิดคอนเสิร์ตบนสนามกีฬาแห่งชาติของประเทศไทยที่จุคนได้เกือบ 5 หมื่นคนหลังก่อนหน้านี้ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามในการทัวร์อเมริกาใต้ 

ศิลปินวง วัน ไดเร็คชั่น ประสบความสำเร็จจากรายการประกวดร้องเพลงชื่อดังอย่าง The X Factor พร้อมได้รับโอกาสก้าวเข้ามาเป็นศิลปินเต็มตัว จนกลายเป็นกลุ่มนักร้องบอยแบนด์ที่ได้รับความนิยมสูงสุดจากแฟนเพลงทั่วโลก อย่างทุกวันนี้

นอกจากนี้ หลุยส์ ทอมลินสัน หนึ่งในสมาชิกของวงยังเพิ่งจัดการเทคโอเวอร์สโมสรดอนคาสเตอร์ในลีกวันอังกฤษไปเมื่อปีที่แล้ว อีกด้วย 

สำหรับคอนเสิร์ต ‘ON THE ROAD AGAIN TOUR 2015’ ในประเทศไทยจะจัดขึ้นในวันที่ 14 มีนาคม 2558 ณ. สนามราชมังคลากีฬาสถาน บัตรราคา 1,800/3,500/4,500/5,500 บาท เปิดจำหน่ายบัตรวันที่ 5 กรกฎาคม 2557 เวลา 10.00 น. จำหน่ายบัตรที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา


ขอบคุณข่าวจาก ::  goal/th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์