เอาแล้วไง!เฮ่งเจียส่อเจ็บหนักจากเกมปะทะ

แฟนบอลไก่เดือยทองท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ได้เห็นข่าวนี้แล้วคงต้องเอามือก่ายหน้าผากกันเป็นแถบๆเมื่อมีรายงานข่าวออกมาว่าอาการบาดเจ็บของแกเร็ธ เบลสตาร์คนดังของสเปอร์สในนัดเสมอกับนิวคาสเซิล 1-1 เมื่อคืนที่ผ่านมาอาจรุนแรงกว่าที่คาดการณ์ไว้ในตอนต้น

ในการแข่งขันพรีเมียร์ ลีกเมื่อคืนที่ผ่านมาสเปอร์สสามารถตามเจ๊านิวคาสเซิล 1-1 ได้สำเร็จในช่วงทดเวลาบาดเจ็บทว่าก็มีข่าวร้ายเมื่อแกเร็ธ เบลปีกฟอร์มฮ็อตได้รับบาดเจ็บจนถูกเปลี่ยนตัวออกตั้งแต่นาทีที่ 13 ของการแข่งขันแม้เป็นที่คาดกันว่าอาการบาดเจ็บไม่น่าจะรุนแรงมากนักเพราะนักเตะสามารถเดินออกจากสนามได้เอง

อย่างไรก็ตามล่าสุดมีการเปิดเผยจากสื่อออกมาว่าอาการบาดเจ็บของเบลอาจรุนแรงกว่าที่คาดการณ์กันไว้ในตอนแรกและอาจทำให้ปีกทีมชาติเวลส์รายนี้ต้องพลาดการช่วยต้นสังกัดไปอีกหลายเกมเลยทีเดียว

ทั้งนี้เบลกำลังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับต้นสังกัดหลังซัดไปแล้ว 7 ประตูในพรีเมียร์ ลีกและพาทีมมีลุ้นแชมป์อยู่ในขณะนี้

โดยอาการบาดเจ็บในครั้งนี้ของเบลนอกจากจะส่งผลกระทบต่อแผนการการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ ลีกของแฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์กุนซือหน้าง่วงแล้วยังอาจทำให้ปีกเฮ่งเจียพลาดโอกาสลงปะทะแข้งกับเอซี มิลานในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกรอบน็อคเอาท์นัดแรกที่สนามซาน ซิโร่อีกด้วย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์