เอาแล้วไง!บายอร์โวสนั่นเรือใบแกร่งพอเขี่ยปืนหลุดท็อบโฟร์

เอาแล้วไง!บายอร์โวสนั่นเรือใบแกร่งพอเขี่ยปืนหลุดท็อบโฟร์




แฟนบอล ไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล เลือดขึ้นหน้าอีกรอบ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ หัวหอกจอมโว สุดมั่นใจ เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีดีพอเขี่ยอดีตต้นสังกัด ขึ้นไปรั้งพื้นที่ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า คุยฟุ้งหากไม่แน่ใจว่าจะกลายเป็นยอดทีมในอนาคต คงไม่ตกปากรับคำเซ็นสัญญามาร่วมทีมแน่



เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ดาวยิงก้านยาว ออกโรงยืนยันว่า เขาคงไม่เลือกย้ายมาค้าแข้งให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หากไม่คิดว่า ทีมมหาเศรษฐีแห่ง พรีเมียร์ลีก จะสามารถคว้าสิทธิ์ไปเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า ภายหลังเดินทางไปสมทบกับเพื่อนร่วมทีมใหม่ระหว่างการทัวร์ปรี-ซีซั่น ที่แอฟริกาใต้ หลังตกลงใจย้ายออกจาก อาร์เซน่อล เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา


 


เรือใบสีฟ้า ได้รับการคาดหมายว่า จะสามารถก้าวขึ้นไปลุ้นติดอันดับ 1 ใน 4 ของหัวตารางลีกเมืองผู้ดี หลังจัดการทุ่มเงินมหาศาลคว้า แกเร็ธ แบร์รี่, โรเก้ ซานตา ครูซ คาร์ลอส เตเวซ และ อเดบายอร์ มาร่วมทีม ซึ่งหัวหอกทีมชาติโตโก ก็มั่นใจว่า ทีมจะประสบความสำเร็จกับเป้าหมายที่ได้วางเอาไว้แน่ และน่าจะเขี่ย ไอ้ปืนใหญ่ หลุดจากพื้นที่ศึกฟุตบอลยุโรป รายการใหญ่ได้ในซีซั่นหน้า


 


เมื่อพูดถึงต้นสังกัดใหม่ อเดบายอร์ กล่าวผ่านสำนักข่าว สกายสปอร์ตส์ นิวส์ ว่า พวกเขามีนักเตะ พวกเขามีขุมกำลัง และพวกเขามีสปิริตในการต่อสู้เพื่อตำแหน่ง 4 อันดับแรก และนี่เป็นเหตุผลว่าทำไมผมถึงเซ็นสัญญากับสโมสรนี้ พวกเราจะทำให้ดีที่สุด ต่อสู้ในสนาม และดูว่าเราประสบความสำเร็จอะไรบ้าง ผมคิดว่า พวกเรามีโอกาสต่อสู้กับ อาร์เซน่อล เพื่ออยู่ใน 4 อันดับแรก



http://www.siamsport.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์