เอาแน่!ผีส่งโค้ชดูฟอร์มนอยเออร์-อ๊าดเลอร์

 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่ล้มเลิกโครงการล่านายทวารคนใหม่ ล่าสุดส่ง อีริค สตีล โค้ชผู้รักษาประตู บินไปดูเกมแบบนัดเดียวได้เห็นฟอร์ม 2 คน ในศึกบุนเดสลีกา ที่ เลเวอร์คูเซ่น ของ เรเน่ อ๊าดเลอร์ เอาชนะ ชาลเก้ ของ มานูเอล นอยเออร์ ไปได้ 2-0 วันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

     แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล็งคว้าตัว มานูเอล นอยเออร์ จอมหนึบของ ราชันสีน้ำเงิน ชาลเก้ 04 หรือไม่ก็ เรเน่ อ๊าดเลอร์ นายทวารทีม ห้างขายยา ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น คนใดคนหนึ่งอย่างแน่นอน หลังจากเกมระหว่างทั้งสองทีมที่สนามไบอารีน่า บ้านของฝ่ายหลัง เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 มีนาคม ที่ผ่านมา มีแขกพิเศษเป็นโค้ชผู้รักษาประตูทีม ปีศาจแดง อีริค สตีล นั่งชมอยู่บนอัฒจันทร์ด้วย
 
     เกมที่สังเวียนแข้ง ไบอารีน่า จบลงด้วยชัยชนะของเจ้าบ้าน 2-0 โดย เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ใช้วิธียิงปืนนัดเดียวได้นก 2 ตัว ส่ว สตีล ไปดูเกมที่สนามซึ่งผู้รักษาประตูของทั้ง 2 ฝั่งต่างเป็นเป้าหมายของพวกเขา ไม่ว่าจะเป็น นอยเออร์ มือ 1 ทีมชาติเยอรมันของทีมเยือน หรือ อ๊าดเลอร์ อดีตตัวจริงทีม อินทรีเหล็ก ที่เสียตำแหน่งเพราะบาดเจ็บ จนอดไปเล่นฟุตบอลโลก 2010 ของฝั่งทีมเจ้าบ้าน  
 
     ทั้ง 2 คนต่างมีชื่ออยู่ในทีมชาติเยอรมัน ชุดเตรียมทำศึกคัดยูโร 2012 กับ คาซัคสถาน วันเสาร์นี้ โดยในรายของ อ๊าดเลอร์ ถือว่าออกนอกหน้าที่สุด เพราะสัญญากับ เลเวอร์คูเซ่น มีเงื่อนไขให้ปล่อยตัวเขาย้ายทีมหากทีม ปีศาจแดง ยื่นข้อเสนอเข้ามา แต่นอกจาก นอยเออร์ วัย 24 ปี และ อ๊าดเลอร์ วัย 26 ปีแล้ว ยูไนเต็ด ยังมีข่าวกับ ดาบิด เด เคอา ดาวรุ่งวัย 20 ปีของ แอตเลติโก มาดริด ด้วยอีกคน


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์