เอาเลย มาเตเชื่องูเจ๋งแน่หากได้ เอวีบี คุมทีม

เอาเลย มาเตเชื่องูเจ๋งแน่หากได้ เอวีบี คุมทีม

เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือชาวอิตาลี่ของทาง งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน เวลานี้แทบที่จะหมดอนาคตการคุมทีมหลังจากที่พาทีมโชว์ผลงาานได้อย่างห่วยแตกแถมกระแสการมาคุมทีมของ เอวีบี อังเดร วิลาส โบอาสกุนซือที่เพิ่งโดนปลดจากทางเชลซีก็เริ่มส่อแว่วว่าจะเป็นจริงไปทุกทีหลังจากที่บรรดาสื่อในอิตาลี่ต่างจับภาพของกุนซือรายนี้ยังคงวนเวียนอยู่ในอิตาลี่

ล่าสุดสื่อของิตาลี่ Senata ได้ออกมารายงานคำให้สัมภาษณ์ของโครตกองหลังชาวอิตาลี่ มาร์โก้ มาเตรัสซี่ ที่อออกมายก2มือสนับสนุนให้ทาง อังเดร วิลาส โบอาส กลับมาหวนทำงานในถิ่น จูเซ็ปเป้ เมียอัสซ่า โดยเชื่อว่าการที่ได้ยอดกุนซือเลือดฝอยทองรายนี้เข้ามารับหน้าที่จะทำให้อินเตอร์แข็งแกร่งอย่างแน่นอน

" เขา(โบอาส) แม้ว่าจะไม่ประสบความสำเร็จในการคุมเชลซีก็ตาม แต่ผมเองก็เชื่อว่าเขาจะได้รับบทเรียนจากการทำงานที่อังกฤษกลับมาอย่างแน่นอน เขาได้รู้ว่าการทำงานภายใต้ความกดดันและตั้งเป้าหมายที่จะเป็นแชมป์มันเป็นยังไงเขาจะต้องทำงานอย่างหนักเพื่อให้ได้มาซึ่งชัยชนะในทุกนัดที่ทีมลงทำการแข่งขัน การที่เขาจะหวนกลับมารับงานอีกครั้งมันจะเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมมาก เราเคยร่วมงานกันมาแล้วสมัยที่โฆเซ่ มูริญโญ่ เข้ามาทำทีมผมเชื่อว่าในตอนนั้นคงไม่มีใครกล้าปฎิเสธว่าอินเตอร์เป็นทีมที่ประสบความสำเร็จและการได้เขามามันจะช่วยให้เราอยู่ในเส้นทางนั้นอีกครั้ง "

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์