เอาคืนผีและโอเว่น! หงส์เตรียมยืนข้อเสนอ รุด ฟาน !

รุด

รุด ฟาน นิสเตลรอย / Ruud van Nistelrooy


ลิเวอร์พูล เป็นทีมล่าสุดที่เตรียมยื่นข้อเสนอขอซื้อ รุด ฟาน นิสเตลรอย กองหน้า เรอัล มาดริด หลังนักเตะพร้อมย้ายออกจากซานติอาโก้ เบร์นาเบว ช่วงปีใหม่นี้


ruud300


จากรายงานระบุว่า ทอตแน่ม ฮอทสเปอร์ และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สองทีมร่วมศึก พรีเมียร์ลีก ต่างให้ความสนใจหัวหอกเลือดดัตช์คนนี้อยู่ก่อนแล้ว แต่ล่าสุด ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือทีม “หงส์แดง” ก็ดูอยากได้ตัว ฟาน นิสเตลรอย ด้วยอีกคน เนื่องจากแนวรุกของทีมกำลังประสบปัญหาการทำประตูฝืดเคือง จากการเปิดเผยของ เดลี่ สตาร์


สอดคล้องกับที่ว่า ฟาน นิสเตลรอย เผยว่า ไม่มีความสุขในถิ่น “ราชันชุดขาว” อีกต่อไป หลังกลายเป็นตัวเลือกลำดับท้ายๆของ มานูเอล เปเยกรีนี่ กุนซือชาวชิลี และต้องการย้ายทีมในช่วงเปิดตลาดนักเตะหน้าหนาวเดือน ม.ค. ที่จะถึงนี้


“ถ้าผมยังไม่ได้รับโอกาสในอีกสอง-สามสัปดาห์ข้างหน้า เดือนมกราคมนี้ผมคงต้องย้ายทีม ผมอยากจะคุยกับโค้ชทีมชาติ เบิร์ต ฟาน มาร์ไวค์ ถึงเรื่องที่ว่าผมจะกลับคืนทีม แต่ผมคิดว่า มันไม่มีทางเป็นไปได้แน่ ถ้าผมยังไม่ได้โอกาสลงเล่นกับ เรอัล มาดริด”


“และถ้าหากว่าทุกอย่างยังไม่มีความเปลี่ยนแปลง ผมก็จะพิจารณาตัวเลือกของผมอย่างถี่ถ้วน และมองหาทางเลือกใหม่ๆ ในเดือนมกราคม ซึ่งตอนนี้ ผมยังไม่ได้ติดต่อกับสโมสรอื่นใด แต่ผมก็สนใจที่จะย้ายกลับอังกฤษแน่นอน” ฟาน นิสเตลรอย กล่าว



ขอบคุณเอ็มไท 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์