เอสเซียงชมเปาะลุยซ์ย้ายมาเติมเต็มสิงห์

  ไมเคิ่ล เอสเซียง ห้องเครื่องกานา ของ เชลซี ชมเปาะ ดาวิด ลุยซ์ กองหลังแซมบ้า ย้ายมาเล่นให้ทีมได้อย่างยอดเยี่ยม แบบแทบไม่เสียเวลาปรับตัว หลังซัลโว 1 ตุงช่วยทีมเปิดบ้านชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-0 อาทิตย์ที่ผ่านมา 

     ไมเคิ่ล เอสเซียง กองกลางตัวรับชาวกานา ของ เชลซี ยกย่อง ดาวิด ลุยซ์ ปราการหลังทีมชาติบราซิล เป็นการใหญ่ หลังจากโขกประตูพาทีม สิงโตน้ำเงินคราม ขึ้นนำ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก่อนเอาชนะไปได้ 2-0 ศึกพรีเมียร์ลีก นัดบิ๊กแมตช์ ที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 มีนาคม ที่ผ่านมา ชี้เล่นดีมาตลอดนับตั้งแต่ย้ายมาสวมเสื้อสีน้ำเงิน มั่นใจเป็นนักเตะในแบบฉบับที่ทีมต้องการอย่างแท้จริง
 
     กองหลังหัวฟู ย้ายมาจาก เบนฟิก้า ในลีกโปรตุเกส ด้วยค่าตัวกว่า 25 ล้านยูโร (ราว 1,000 ล้านบาท) เมื่อเดือนมกราคม ที่ผ่านมา และยิงได้มากกว่า เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกสแปนิช ที่ย้ายมาช่วงเดียวกันไปแล้ว เมื่อยิงประตูช่วยทีมนำ ซิตี้ 1-0 ก่อนที่ รามิเรส มิดฟิลด์เพื่อนร่วมชาติ จะยิงตอกฝาโลงในช่วงทดเจ็บ โดยก่อนนี้ ลุยซ์ ก็ซัดตีเสมอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ช่วยทีมพลิกแซงชนะ 2-1 อย่างระทึก
 
     อย่างที่คุณเห็นแล้วว่า เขาเล่นให้เราได้อย่างวิเศษตั้งแต่ย้ายมาที่นี่ ที่ เชลซี เราต้องการนักเตะแบบนี้ เขาทำผลงานให้เราได้อย่างสุดยอดจริงๆ เอสเซียง กล่าวชมดาวเตะรุ่นน้อง ก่อนเสริมถึงโอกาสที่จะแซง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คว้าแชมป์มาครองว่า ทุกอย่างยังเปิดกว้าง อะไรๆ ก็สามารถเกิดขึ้นได้ โดยตอนนี้พวกเขาอยู่ที่ 3 ตามหลัง 9 แต้ม แต่แข่งน้อยกว่า 1 นัด 
 
     เราจะเน้นไปทีละเกมๆ เราจะทำงานหนักทุกเกมที่ลงสนาม แล้วค่อยมารอดูว่าจะเกิดอะไรขึ้น เราจะได้รู้กัน เราต้องเชื่อว่าเราทำได้ เส้นทางยังอีกยาวไกล เราต้องสู้เพื่อทุกแต้ม แต่นี่คือชัยชนะที่สำคัญของเรา นี่เป็นเกมที่ยากของเรา เราทุ่มเททุกอย่างลงไปเพื่อ 3 แต้ม มันเป็นเกมที่สูสี และยากมาก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์