เอลเทลฟันธงราฟาเด้งแน่ถ้าแพ้ผี



เทอร์รี่ เวนาเบิ้ลส์ อดีตโค้ชชื่อดังชาวผู้ดี ฟันธง ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ หงส์แดง ลิเวอร์พูล มีอันต้องเก็บข้าวของออกจากถิ่น แอนฟิลด์ แน่นอน หากทำทีมแพ้ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ เชื่อแม้บอร์ดบริหารทำใจยากที่ต้องจ่ายค่าชดเชยมหาศาล แต่คงต้องตัดใจตะเพิด เอล ราฟา เพื่อพลิกวิกฤตของทีม


เทอร์รี่ เวนาเบิ้ลส์ อดีตผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ แสดงความเห็นว่า หาก ลิเวอร์พูล ต้องเผชิญหน้ากับความพ่ายแพ้เกมที่ 5 ติดต่อกัน ในเกมกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ที่ 25 ตุลาคมนี้ จะส่งผลให้ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสเปน ถูกตะเพิดออกจากตำแหน่งนายใหญ่แห่งถิ่น แอนฟิลด์ อย่างแน่นอน


 หงส์แดง แพ้มาแล้ว 4 เกมรวด ซึ่งเป็นสถิติที่ย่ำแย่ที่สุดของสโมสรในรอบ 22 ปี ทำให้พวกเขากำลังกดดันอย่างหนัก และจำเป็นต้องเอาชนะ ปีศาจแดง ให้ได้ เพื่อกลับมาสู่เส้นทางการลุ้นแชมป์อีกครั้ง


 เอล เทล เขียนความเห็นส่วนตัวลงในคอลัมน์ของหนังสือพิมพ์ เดอะ ซัน ว่า มันคงเป็นเรื่องยากลำบากมากๆ สำหรับเขา ในการเป็นผู้จัดการทีมต่อไป หากทีมต้องแพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เกมที่ แอนฟิลด์ เป็นแมตช์ที่ ลิเวอร์พูล โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เบนิเตซ ไม่สามารถพ่ายแพ้ได้เลย


 ถ้า ลิเวอร์พูล แพ้ในวันพรุ่งนี้อีกครั้ง พวกเขาจะไม่เพียงแค่โบกมือลาความหวังในการคว้าแชมป์ลีกครั้งแรกในรอบ 20 ปีเท่านั้น แต่พวกเขาอาจต้องโบกมือลาผู้จัดการทีมไปอีกด้วย


 ขณะที่มีกระแสข่าวว่า เร้ด แมชีน อาจไม่พยายามไล่ เบนิเตซ ออกจากตำแหน่ง เพราะเรื่องค่าชดเชย แต่อดีตกุนซือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยืนยันว่า ผลงานในสนามอาจบังคับให้ 2 เจ้าของทีมอเมริกัน ต้องตัดสินใจ 


 มีการเปรียบเปรยว่า ความยุ่งเหยิงของบรรดาบอร์ดบริหารของทีม เป็นสิ่งที่ทำให้ เบนิเตซ ได้ทำงานต่อไป เพราะ พวกอเมริกันอาจไม่ต้องการจ่ายค่าชดเชย 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,120 ล้านบาท) เพื่อกำจัด ราฟา ออกไป อย่างไรก็ดี ความพ่ายแพ้อีกครั้งในวันพรุ่งนี้ พวกเขาอาจไม่สามารถรั้งตัวเขาไว้ได้อีกต่อไปแล้ว เวนาเบิ้ลส์ กล่าวในที่สุด

                                                   ขอบคุณข่าวจากสยามสปอร์ต

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์