เอลินเปิดใจหลังหย่าไทเกอร์ วู้ดส์

อดีตภรรยา"ไทเกอร์ วู้ดส์" เปิดใจ เผย เหมือนตกนรก แต่ยืนยันไม่เคยตีเขาด้วยไม้กอล์ฟอย่างที่เป็นข่าว

เอลิน นอร์เดอเจรน อดีตภรรยาของไทเกอร์ วู้ด กล่าวในการให้สัมภาษณ์นิตยสารพีเพิ้ลที่นำออกเผยแพร่เมื่อวันพุธว่า เธอราวกับตกนรกนับตั้งแต่มีการเปิดโปงเรื่องนอกใจเธอ โดยอดีตสามีนักกอล์ฟคนดังของโลก ไทเกอร์ วู้ดส์  เธอกับวู้ดส์ได้พยายามนานหลายเดือนที่จะสมานความสัมพันธ์ แต่ในที่สุดการแต่งงานที่ขาดความรักและความไว้วางใจก็ไม่ดีสำหรับใครเลย

 การหย่าร้างของทั้งคู่มีขึ้นเมื่อวันจันทร์ 9 เดือนหลังเกิดเรื่องฉาวที่วู๊ดส์ขับรถ SUV ชนหัวฉีดน้ำดับเพลิงกับต้นไม้ที่หน้าบ้านพักในรัฐฟลอริด้า ช่วงเช้ามืดซึ่งมีข่าวลือว่าเขาอาจถูกภรรยาหวดด้วยไม้กอล์ฟ ขณะพยายามขับรถหนี ตามมาด้วยการเปิดโปงข่าวฉาวของเขากับสตรีหลายสิบคน แต่นอร์เดอเจรนยืนยันว่าเธอไม่เคยตีวู้ดส์ในคืนที่เกิดรถชนแต่อย่างใด

 เธอยืนยันว่าไม่เคยมีการใช้ความรุนแรงไม่ว่าภายในหรือที่นอกบ้าน และว่าข่าวลือที่ว่าเธอหวดเขาด้วยไม้กอล์ฟเป็นเรื่องน่าหัวเราะ เธอบอกว่าวู้ดส์ออกจากบ้านไปในคืนนั้นและหายไปช่วงใหญ่ เธอวิตกและออกไปมองหาก่อนจะพบว่าเขานั่งอยู่ในรถที่ปิดล็อค เธอพยา ยามทุกทางที่จะนำตัวเขาออกจากรถเพราะคิดว่ามีบางสิ่งผิดปกติ    

พีเพิ้ลระบุว่า ทำการสัมภาษณ์เธอโดยแวะไป 4 ครั้งรวม 19 ชั่วโมง ที่บ้านเช่าในเมืองวินเดอร์แมร์รัฐฟลอริด้า ที่ตอนนี้เธอพำนักอยู่กับลูกทั้งสองคน และซานดร้า โซบีราช เวสต์ฟอล ผู้สื่อข่าวของพีเพิ้ลบอกในรายการ"ทูเดย์ โชว์"ของ NBC เมื่อเช้าวันพุธว่านอร์เดอเจรนกับทีมงานเป็นฝ่ายติดต่อให้สัมภาษณ์ และไม่มีการจ่ายเงินใดใด โดยนอร์เดอเจรนต้องการให้ผู้คนเข้าใจใน 3 ประเด็นคือเธอไม่เคยใช้ความรุนแรงและไม่เคยทุกตีวู้ดส์ เธอไม่รู้เรื่องที่เขานอกใจ และสำหรับเธอมันเป็นการแต่งงานที่จริงจัง

นอร์เดอเจรนผู้เป็นอดีตนางแบบชาวสวีเดนและเริ่มมีผมร่วงเพียงไม่กี่วันก่อนการหย่าร้างจะถึงที่สุดบอกว่าเธอเหมือนผ่านการตกนรกมา เป็นการยากที่จู่ๆชีวิตที่ก็กลายเป็นเรื่องโกหก ทำให้ต้องต่อสู้ดิ้นรนเพราะมันไม่ใช่เรื่องจริง แต่เธอก็รอดชีวิตมาได้ เป็นเรื่องยากแต่เรื่องนี้ไม่อาจฆ่าเธอได้ ซึ่งเธอให้เครดิตกับการบำบัดที่ช่วยให้เธอรับมือกับเรื่องนี้ เธอดูโทรทัศน์น้อยมากในช่วง 9 เดือนที่ผ่านมา แต่ติดตามข่าวฉาวนี้บ้างทางอินเตอร์เน็ตและมีเพื่อนๆคอยบอกความคืบหน้า  

เมื่อผู้สื่อข่าวไปถามวู้ดส์เรื่องคำให้สัมภาษณ์ของอดีตภรรยา เขายอมรับว่าเป็นความผิดของตัวเองเขาอวยพรให้เธอพบสิ่งที่ดีที่สุดในทุกเรื่อง และว่าเป็นช่วงเวลาที่เศร้าในชีวิตของทั้งคู่ แต่ทั้งคู่กำลังคาดหวังถึงอนาคตและวิธีที่จะช่วยเลี้ยงดูลูกๆอย่างดีที่สุดที่จะทำได้ ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญที่สุด

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์