เอลาโน่เพ้อพาเรือใบซิวตั๋วชปล.ฤดูกาลหน้า


เอลาโน่ ออกมาบอกเองว่าจะพาเรือใบตีตั๋ว ช.ป.ล.

เอลาโน่ มิดฟิลด์ แมนฯ ซิตี้ ชักเพ้อไปกันใหญ่ เมื่อแสดงท่าทีมั่นใจ เรือใบสีฟ้า จะมีลุ้นคว้าโควตาไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า รับตนและเพื่อนร่วมทีมรู้เรื่องอนาคตที่ไม่มั่นคงของกุนซือ สเวน โกรัน อีริคส์สัน เป็นอย่างดี แต่คงจะไม่ยื่นมือเข้าไปยุ่งแน่นอน

เอลาโน่ กองกลางตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความมั่นใจ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 25 พฤษภาคม ที่ผ่านมาว่า พลพรรค เรือใบสีฟ้า จะพัฒนาขึ้นมา จนมีลุ้นซิวตั๋ว ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้อย่างแน่นอนในฤดูกาลหน้า


ซีซั่นที่ผ่านมา แมนฯ ซิตี้ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงครึ่งฤดูกาลแรก ก่อนแผ่วปลายในครึ่งฤดูกาลหลัง ทำให้พวกเขาจบเพียงอันดับ 9 เท่านั้น แต่ก็ยังสามารถคว้าสิทธิ์ลงเล่นในศึกยูฟ่า คัพ ฤดูกาลหน้า ได้จากรางวัลแฟร์เพลย์ ของสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า)


เอลาโน่ กล่าวว่า เราอาจจะไม่ประสบความสำเร็จตามเป้าหมายบางอย่างที่เราวางเอาไว้ในฤดูกาลนี้ก็จริง แต่ผมคิดว่า เราจะพัฒนาขึ้นได้ในฤดูกาลหน้า และจะต่อสู้เพื่อทำอันดับไป ยูฟ่า คัพ อีกครั้ง หรือแม้กระทั่ง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยส่วนตัวแล้วผมคิดว่า มันเป็นฤดูกาลที่ดีสำหรับผม ผมยิงได้หลายประตู และได้รู้จักสไตล์ของฟุตบอลอังกฤษ มันเป็นฤดูกาลแรกที่ดี และผมมั่นใจว่า ผมจะพัฒนาขึ้นที่นี่


พร้อมกันนั้น ดาวเตะวัย 26 กะรัต ยังยอมรับด้วยว่า เรื่องราวเกี่ยวกับอนาคตการคุมทีมของ สเวน โกรัน อีริคส์สัน กุนซือชาวสวีดิช ที่มีข่าวว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร เจ้าของสโมสร เตรียมปลดออกจากตำแหน่งนั้น ถูกนำไปพูดถึงกันในหมู่นักเตะ แต่กระนั้นก็ยืนยันว่า ตัวเขาไม่อยากจะถูกลากเข้าไปมีส่วนกับเรื่องนี้ด้วย


มีข่าวลือเกิดขึ้นมากมาย และแน่นอนว่า บรรดานักเตะทราบเรื่องที่เกิดขึ้นดี ดังนั้นเราจึงพูดคุยกันเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว ผมมีความสุขที่ได้ทำงานร่วมกับ สเวน โกรัน อีริคส์สัน รวมถึงทีมงานของเขา แต่ผมไม่ต้องการเข้าไปยุ่ง มันเป็นการตัดสินใจของสโมสร ดาวเตะทีมชาติบราซิล ทิ้งท้าย

ขอบคุณเนื้อหาข่าวดีๆจาก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์