เอลาโน่เนื้อเต้นม้าลาย,งูใหญ่ตามจีบ

เอลาโน่เนื้อเต้นม้าลาย,งูใหญ่ตามจีบ







เอลาโน่เนื้อเต้นม้าลาย,งูใหญ่ตามจีบ

 





 

























src=http://www.siamsport.co.th/ad/fbn_sportpool468x60.swf quality=high
pluginspage=http://www.macromedia.com/go/getflashplayer
type=application/x-shockwave-flash width=468 height=60>
 

www





เอลาโน่ บลูแมร์ มิดฟิลด์บราซิเลียน เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แย้มกำลังรู้ชะตาว่า จะได้อยู่หรือไปจากถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ ภายในสิ้นเดือนนี้ รับสุดปลื้มที่ตกเป็นข่าวกับ ยูเวนตุส และ อินเตอร์ มิลาน 2 ยอดสโมสรจากอิตาลี และพร้อมโยกไปเล่นให้ทีมใดก็ได้ในซีซั่นหน้า



เอลาโน่ บลูแมร์ กองกลางทีมชาติบราซิล เปิดเผยว่า การเจรจาถึงอนาคตการค้าแข้งของตนกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ น่าจะได้บทสรุปภายในช่วงสิ้นเดือนมิถุนายนนี้ ภายหลังจากดาวเตะแซมบ้า แสดงความต้องการอยากย้ายออกจากถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ เนื่องจากไม่พอใจที่ไม่ค่อยถูกส่งลงสนามในฤดูกาลที่ผ่านมา


 


ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวลือว่า ยูเวนตุส ทีมดัง กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เตรียมส่ง ดาวิด เทรเซเก้ต์ ดาวยิงตัวเก๋าชาวฝรั่งเศส มาแลกกับมิดฟิลด์วัย 27 กะรัต ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยนอกเหนือจากทีมดังแห่งเมืองตูรินแล้ว โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดกุนซือชาวโปรตุกีส ก็พร้อมคว้าตัวเขาไปเสริมทัพ อินเตอร์ มิลาน เช่นเดียวกัน


 


เอลาโน่ กล่าวผ่าน กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต หนังสือพิมพ์ในอิตาลี เมื่อรู้ว่าตนเองตกเป็นเป้าหมายของ 2 ยอดทีมจากเมืองมะกะโรนีว่า พวกเขาต่างก็เป็น 2 สโมสรยักษ์ใหญ่ ดีเอโก้ (นักเตะใหม่ของ ยูเว่) เป็นเหมือนกับน้องชาย แต่ผมก็มีความสัมพันธ์อันดีกับ ไมค่อน และ ชูลิโอ เซซาร์ (2 นักเตะของ อินเตอร์) เช่นเดียวกัน อินเตอร์ และ ยูเว่ ได้สิทธิ์ลงแข่งใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เรียบร้อยแล้ว แต่ แมนฯ ซิตี้ กำลังทำงานเพื่อให้ไปถึงตรงจุดนั้น


 


ผมได้คุยกับผู้อำนวยการของ แมนฯ ซิตี้ ก่อนเดินทางมากับทีมชาติ เขารู้ว่า ผมมีสัญญาจนถึงปี 2011 แต่หากมีข้อเสนอดีๆ เข้ามา สโมสรก็อาจขายผมออกไปเช่นกัน ข้อตกลงระหว่างทั้ง 2 ฝ่าย จะมีความคืบหน้าอีกครั้งในช่วงสิ้นเดือนนี้ เอลาโน่ กล่าวทิ้งท้าย

www.siamsport.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์