เอลนินโญ่ชี้ ราฟา ต่อสัญญาดีต่อทุกคน

จัดการต่อสัญญาฉบับใหม่กับทาง ลิเวอร์พูลออกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับกุนซือชื่อดังเลือดกระทิง ราฟาเอล เบนิเตส กุนซือของทีม หงส์แดง ลิเวอร์พูล สโมสรฟุตบอลชื่อดังของอังกฤษทที่ให้บรรดานักเตะชื่อดังในทีมส่วนใหญ่เริ่มที่จะทยอยต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไปเรื่อยๆในเวลานี้

เฟอร์นันโด้ ตอร์เรส กองหน้าเลือดกระทิงคู่บุญของทางกุนซือชื่อดัง ราฟาเอล เบนิเตส ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อของอังกฤษ Daily Mirror โดยเชื่อว่าการต่อสัญญาฉบับใหม่กับกุนซือเลือดกระทิงมีแต่ผลดี พร้อมทั้งยังเชื่อว่าบรรดานักเตะแกนหลักจะทยอยต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไปกับทีมอีกหลายคนเลยทีเดียว


" เรายินดีมากทีเดียวที่ได้เห็นทาง เอลราฟา เป็นกุนซือของเราต่อไปในถิ่น แอนฟิลด์ แห่งนี้ เขาเป็นคนที่ยอดเยี่ยมมากทีเดียวในช่วงที่ผ่านมา เขาคอยที่จะให้คำแนะนำและช่วยเหลือนักเตะในทีมมาโดยตลอดซึ่งผมเองก็เชื่อว่ามันจะเป็นผลดีมากทีเดียวที่เรามีกุนซือที่ยอดเยี่ยมรายนี้อยู่กับทีม ตอนนี้เราเล็งเห็นความสำคัญในเรื่องของการตัดสินใจของเขาสโมสรให้ความเชื่อมั่นในตัวของกุนซือเลือดกระทิงรายนี้และผมเองก็เชื่อว่านักเตะอีกหลายๆคนก็คิดแบบเดียวกัน ดูจากการต่อสัญญาฉบับใหม่ของทาง เจอร์ลาร์ด กับ เค้าท์ เป็นตัวอย่างเขามีความเชื่อมั่นต่อสโมสรแห่งนี้และผมก็เชื่อมั่นเหมือยอย่างพวกเขาเช่นเดียวกัน "

สื่อของอังกฤษฉบับดังกล่าวยังได้คาดการณ์ด้วยว่าทางสโมสรกำลังพิจารณาต่อสัญญากับทางกองหน้าชาวสเปนรายนี้อยู่ในเวลานี้และคาดว่าจะได้รับคำตอบในเรื่องของสัญญาฉบับใหม่อย่างเร็ว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์