เอฟเอเต้นถูกผีบีบสกัดนักกายภาพฯหงส์

เอฟเอเต้นถูกผีบีบสกัดนักกายภาพฯ หงส์






เอฟเอ เต้นผาง ลือกระฉ่อนโดน ปีศาจแดง บีบหน้าเขียวปั๊ด ให้ลดชั้นนักกายภาพบำบัด หงส์แดง ลงไปทำหน้าที่ในทีมชาติอังกฤษ ชุด ยู-21 ตามเดิม เหตุไม่ต้องการให้มาถูกเนื้อต้องตัวแข้งดัง แมนฯ ยูไนเต็ด ในทีม สิงโตคำราม ชุดใหญ่ ยันหนักแน่นเป็นนโยบายภายในไม่เกี่ยวอะไรกับทีมของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน

สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ปฏิเสธข่าวที่ว่าถูก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บีบไม่ให้รับ เดฟ กัลลี่ย์ นักกายภาพบำบัดของ ลิเวอร์พูล เข้ามาร่วมงานกับทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่ เนื่องจากไม่พอใจหากบุคลากรของ หงส์แดง จะเข้ามาดูแลนักเตะของตนในทีม สิงโตคำราม โดยยืนยันว่าไม่มีการกดดันใดๆ ทั้งนั้นจาก ปีศาจแดง เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว
 

กัลลี่ย์ ซึ่งทำงานประจำให้กับโรงเรียนลูกหนังของทีมดังในถิ่น แอนฟิลด์ นั้น ได้รับการเลื่อนขั้นจากบทบาทหน้าที่ในทีมผู้ดีรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี โดย ฟาบิโอ คาเปลโล่ ผู้จัดการทีม ทรี ไลอ้อนส์ ให้เข้ามาดูแลทีมชาติชุดใหญ่ในนัดกระชับมิตรที่เสมอกับ ฮอลแลนด์ 2-2 เมื่อวันพุธที่ 12 ส.ค.ที่ผ่านมา ที่กรุงอัมสเตอร์ดัม แต่ก็ต้องกลับไปทำหน้าที่ในทีม ยู-21 ตามเดิม เนื่องจากมีข่าวว่า แมนฯ ยูไนเต็ด บีบ เอฟเอ หน้าเขียวดังกล่าว
 

โฆษก เอฟเอ กล่าวเมื่อวันศุกร์ที่ 28 ส.ค.ที่ผ่านมา ว่า เดฟ กลับไปร่วมทีม ยู-21 หลังจากทำหน้าที่ใน 1 นัด ไม่มีข้อสงสัยเรื่องความเป็นมืออาชีพของเขา เราต้องการสร้างความกระจ่างชัดเจนว่ามีข้อตกลงของบอร์ดบริหาร ซึ่งไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เลยว่าทีมงานฝ่ายแพทย์ควรจะเป็นอิสระ นั่นจึงเป็นเหตุผลว่าทำไมเราถึงได้เรียกตัวนายแพทย์ เอียน บีสลี่ย์ และ แกรี่ เลวิน มาจากสโมสรฟุตบอล อาร์เซน่อล
 

ฟรังโก้ บัลดินี่ (ผู้จัดการทั่วไปของ คาเปลโล่) และ ราฟาเอล เบนิเตซ (ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล) ได้หารือกันถึงเรื่องนี้แล้ว และมันก็อธิบายได้ว่าเราต้องการให้ เดฟ มาช่วยทีม (ทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่) ในนัดกระชับมิตรเดือนนี้ เราขอปฏิเสธการคาดเดาที่บอกว่าเราถูก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บีบคั้นในเรื่องนี้ กระบอกเสียงองค์กรลูกหนังเมืองผู้ดี กล่าวในที่สุด

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์