เอฟเอเตือนมั่นโช่โดนแน่หากไม่เลิกกดดันผู้ตัดสิน

โรแบร์โต้ มันชินี่


โรแบร์โต้ มันชินี่กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้อาจถูกสมาคมฟุตบอลอังกฤษลงโทษห้ามคุมทีมข้างสนามหากยังไม่เลิกพฤติกรรมที่ชอบทำท่าชูใบเเดงกดดันใส่ผู้ตัดสินให้ไล่ผู้เล่นฝั่งตรงข้ามออกไป

มันโช่นั้นสร้างความไม่พอใจให้กับเอฟเอหลังจากพยายามที่จะกดดันผู้ตัดสินให้ไล่ผู้เล่นฝั่งตรงข้ามออก โดยหลังจากเกมที่แพ้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-2 ในศึกเอฟเอ คัพรอบที่ 3 กุนซือชาวอิตาเลียนก็ถูกเพ่งเล็งว่าได้ทำพฤติกรรมแบบนี้ในเกมพบกับวีแกนเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

มันชินี่ทำท่าชูใบแดงเพื่อกดดันใส่มาร์ติน แอ็ธกินสันผู้ตัดสินในเกมกันให้ไล่เมย์เนอร์ ฟิเกอรัวออกจากสนามไปหลังจากทำแฮนด์บอลในจังหวะที่เซร์คิโอ อาเกวโร่กำลังจะลุ้นประตู 

เชื่อว่าเอฟเอได้ทำการเตือนกุนซือ"เรือใบ"ว่าหากทำพฤติกรรมเช่นนี้อีกในนัดที่พบกับท็อตแน่ม ฮ็อต สเปอร์สในวันอาทิตย์นี้และเกมกับลิเวอร์พูลในศึกคาร์ลิ่ง คัพรอบรองชนะเลิศนัดที่ 2 นั้นจะมีบทลงโทษสำหรับมันชินี่แน่นอน 

กุนซือวัย 47 ปีได้ออกมาบอกหลังเกมที่พบกับวีแกนว่าที่ตัวเขานั้นไม่ได้กดดันผู้ตัดสินแต่อย่างใด โดยเขาเชื่อว่าสิ่งที่เขาทำนั้นห่างไกลจากสิ่งที่เวยน์ รูนี่ย์ทำเพื่อกดดันใส่ผู้ตัดสินในเกมที่ทั้ง 2 ทีมพบกันนั่นเอง 

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์