เอฟเอยินดีคืนเงินค่าตั๋วให้แฟนบอลที่ไม่สะดวกมาสนามเวมบลีย์ พุธนี้












เอฟเอยินดีคืนเงินค่าตั๋วให้แฟนบอลที่ไม่สะดวกมาสนามเวมบลีย์ พุธนี้
       สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ประกาศยินดีคืนเงินค่าบัตรเข้าชมเกมฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือก โซนยุโรป ที่ อังกฤษ จะลงบู๊กับ อันดอร์รา หลังเล็งเห็นว่าแฟนบอลอาจเดินทางไม่สะดวกอันเนื่องมาจากเหตุพนักงานรถไฟฟ้าใต้ดินในกรุงลอนดอนเตรียมหยุดงานประท้วงครั้งใหญ่
       
        สื่อในอังกฤษทุกสำนักรายงานตรงกันว่า บรรดาพนักงานรถไฟฟ้าใต้ดินในกรุงลอนดอนจะเริ่มต้นการประท้วงเป็นเวลา 48 ชั่วโมงนับตั้งแต่ช่วงเย็นวันอังคารที่ 9 มิถุนายนนี้เป็นต้นไป ซึ่งจะส่งผลให้แฟนบอลกว่า 70,000 คนที่เตรียมตัวมาชมพลพรรค “สิงโตคำราม” ที่สนามเวมบลีย์ ในวันพุธที่ 10 มิถุนายนนี้ไม่สามารถเดินทางมาโดยรถไฟฟ้าใต้ดินซึ่งเป็นระบบคมนาคมหลักที่กองเชียร์ส่วนใหญ่ใช้บริการได้
       
        ด้าน เอียน วัตมอร์ ประธานสมาคมฟุตบอลอังกฤษออกมาแถลงถึงการรับมือปัญหาดังกล่าวว่า “เรายินดีคืนเงินเต็มจำนวนให้กับแฟนบอลที่มีบัตรเข้าชมเกมวันพุธนี้แต่ไม่สามารถเดินทางมาได้ แม้การแข่งขันจะเริ่มในเวลา 20.15 น. (เวลาท้องถิ่น) ตามปกติ ทว่าอาจมีผู้ชมบางส่วนที่ไม่สะดวกมาที่สนาม”
       
        “เราไม่รับประกันว่าระบบขนส่งมวลชนจะใช้บริการได้มากน้อยแค่ไหนในช่วงเย็น และรถไฟบนดินก็จะไม่จอดที่สถานีเวมบลีย์ด้วย แน่นอนว่าการประท้วงครั้งนี้ทำให้แฟนบอลเดินทางลำบาก ซึ่งแต่ละคนจะต้องวางแผนการเดินทางด้วยตัวเองและควรมาถึงสนามให้เร็วขึ้น โดยเราจะเปิดประตูให้เข้าสนามได้ตั้งแต่เวลา 17.45 น.เป็นต้นไป” วัตมอร์ ร่ายยาว
       
        ทั้งนี้ เอฟเอ ตัดสินใจหยุดจำหน่ายตั๋วเข้าชมแมตช์นี้ตั้งแต่สัปดาห์ที่ผ่านมาทันทีที่มีรายงานว่าอาจเกิดการประท้วงครั้งใหญ่ดังกล่าว หลังจากขายไปได้ 70,000 ใบ โดยมีการปรึกษาหารือกับสภาเมืองเบรนท์ และสถานีตำรวจนครบาลเพื่อหาทางรับมือกับปัญหาการจราจรที่อาจเกิดขึ้น


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์