เอฟเอยัน!ยกเลิกอุ่นเครื่องกับไทย7มิถุนายน

สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ได้แจ้งยกเลิกโปรแกรมอุ่นเครื่องกับทีมชาติไทย ในวันที่ 7 มิถุนายน โดยให้เหตุผลว่า สิงโตคำราม ล้าเกินไป ไม่สามารถเดินทางมาเตะในวันดังกล่าวได้ 

     เนื่องด้วยในวันที่ 4 มิถุนายนนั้น มีคิวเปิดสนามเวมบลีย์ ทำศึกฟุตบอลยูโร 2012 รอบคัดเลือกกับทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ รวมถึงนักเตะชุดใหญ่ ยังมีสภาพเหนื่อยล้า มาจากการเล่นฟุตบอลโลก ที่ประเทศแอฟริกาใต้ และโปรแกรมในพรีเมียร์ลีก ที่ทำการฟาดแข้งกันอย่างต่อเนื่อง เช่นเดียวกับ ยู 23 ปี ต้องเล่นเกมยูโรรอบคัดเลือกด้วย 

     อย่างไรก็ตาม บิ๊กเปี๊ยก องอาจ ก่อสินค้า เลขาธิการสมาคมฟุตบอลฯ เปิดเผยว่า เรื่องดังกล่าว ไม่ได้มีผลกระทบต่อทีมชาติไทย แม้แต่น้อย เพียงแต่อาจจะต้องมีการปรับแผนหาทีมอื่นมาอุ่นเครื่องแทนเท่านั้น และได้มีการเตรียมแผนสำรองไว้แล้ว แต่ต้องขอประชุม เพื่อสรุปว่าจะนำทีมไหนมาเล่นในวันที่ 7 มิถุนายน ต่อไป 



FA confirm cancellation of Thailand vs England fixture 
The FA have announced via their website that the proposed Thailand vs England fixture scheduled to take place in June has been scrapped.

..................................................

หลังจากที่ได้ยกเลิกการเตะอุ่นเครื่องกับทีมชาติไทย สมาคมฟุตบอลอังกฤษ ก็ได้หันไปดึงทีมจากแดนกาฬทวีปอย่าง กาน่า มาอุ่นเครื่องที่สนามเวมบลีย์ แทนในวันที่ 29 มีนาคมนี้

     โดยเกมที่จะเจอกับ กาน่า ในเดือนมีนาคมที่จะถึงนี้นั้นจะระเบิดขึ้น 3 วันหลังจากที่พวกเขาเดินทางกลับจากการเล่นฟุตบอลยูโร 2012 รอบคัดเลือกกับ เวลส์




England announce Ghana friendly in March 
England will face Ghana for the first time in a senior international friendly at Wembley on Tuesday 29 March, the Football Association has announced.


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์