เอฟเอ หาโรงแรมให้นักเตะทีมชาติอังกฤษแล้ว

เอฟเอ มั่นใจทีมชาติอังกฤษ ผ่านเข้าสู่รอบสุดท้ายฟุตบอลโลก 2010 แน่นอน หลังสื่ออังกฤษเผย ทางผู้บริหารระดับสูงได้ส่งทีมงานหาโรงแรมที่พักให้กับบรรดานักเตะและสตาฟฟ์ "ทรี ไลออนส์"


สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ตกเป็นข่าวว่ากำลังค้นหาที่พักในประเทศแอฟริกาใต้ เจ้าภาพศึกเวิลด์คัพ2010 หลัง "ดอน คาเปลโล" ฟาบิโอ คาเปลโล พาทีมชนะรวด 4 เกม ในรอบคัดเลือก

"เดลี เมล์" ได้ออกมาเผยว่า ทางสมาคมฟุตบอลอังกฤษ ได้เดินทางไปที่ประเทศแอฟริกา ในช่วงเดือนกรกฎาคมโดยเป้าหมายของการเดินทางครั้งนี้เพื่อค้นหาที่พักสำหรับนักเตะและสตาฟฟ์ ซึ่งในครั้งนั้นเป็นการเดินทางเพื่อตรวจสอบ
รายละเอียดของโรงแรมดังกล่าว

ล่าสุดมีการเปิดเผยจาก รัสเซล บิงค์ส ผู้จัดการโรงแรม เพซูลา รีสอร์ท โฮเทล แอนด์ สปา ว่า"เมื่อเดือนกรกฎาคมตัวแทนจากเอฟเอบอกกับเราว่า รู้สึกประทับใจกับทุกอย่างในโรงแรมเรา โดยเฉพาะความสะดวกสบายและความสวยงามและผมมั่นใจว่านี่คือสถานที่ที่เหมาะสมที่สุดสำหรับทีมชาติอังกฤษ สำหรับการเตรียมทีมเพื่อลงเล่นฟุตบอลโลกในช่วงเวลานั้น"

โรงแรม เพซูลา รีสอร์ท โฮเทล แอนด์ สปา เป็นโรงแรมระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่ระหว่างเมืองเคปทาวน์ และ ท่าเรืออลิซาเบธ บริเวณมหาสมุทรอินเดีย โดยห้องพักของทีมชาติอังกฤษและสตาฟฟ์นั้นเป็นห้องชุด ที่มีราคาเข้าพักคืนละ 300 ปอนด์ (ประมาณ 19,500 บาท)

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์