เอฟเอ สื่อแฉ แอบย่องคุย ร็อดเจอร์ส หวังดึงคุมทัพ สิงโตคำราม

เอฟเอ สื่อแฉ แอบย่องคุย ร็อดเจอร์ส หวังดึงคุมทัพ สิงโตคำราม

สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ตกเป็นข่าวดังอีกครั้ง เมื่อถูก "เดอะ ซัน" สื่อจอมแฉ เปิดเผยว่า แอบซุ่มเจรจากับ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม "ม้าลายเขียวขาว" กลาสโกว์ เซลติก ในสกอตแลนด์ เพื่อให้เข้ามาคุมทีมชาติอังกฤษ แทนที่ของ รอย ฮอดจ์สัน กุนซือคนปัจจุบัน

    ปู่รอย วัย 68 ปี จะหมดสัญญาคุมทีม "สิงโตคำราม" หลังจบศึกยูโร 2016 ที่ฝรั่งเศส และคาดว่า เอฟเอ จะไม่ต่อสัญญากับเขา เพราะก่อนหน้านี้ เกรด ไดค์ ประธานเอฟเอ เคยออกมาให้สัมภาษณ์ว่า อังกฤษ จะพิจารณาการต่อสัญญากับ ฮอดจ์สัน ก็ต่อเมื่อเขาพาพลพรรค "ทรีไลออนส์" ผ่านเข้าถึงรอบรองชนะเลิศ ที่แดนน้ำหอมเท่านั้น

    ด้าน "บี-ร็อด" เพิ่งถูก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ปลดออกจากตำแหน่ง ในช่วงระหว่างฤดูกาลที่แล้ว และได้งานใหม่เป็นกุนซือของ เซลติก ในช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา แต่ "เดอะ ซัน" ยืนยันว่า เอฟเอ ได้เปิดการเจรจากับเขา เพื่อให้เข้ามารับตำแหน่งต่อจาก ฮอดจ์สัน จริง พร้อมเชื่อว่า ร็อดเจอร์ส เอง ก็ปลาบปลื้มใจ และสนใจรับงานอยู่เช่นกัน แต่เจ้าตัวยืนยันชัดเจนว่า ยังอยากจะคุมทีมในระดับสโมสรต่อไป ทำให้ อังกฤษ น่าจะต้องมองหากุนซือคนใหม่

    สื่อดังกล่าว ระบุด้วยว่า ถึงแม้ เอฟเอ จะอยากได้ผู้จัดการทีมชาวเมืองผู้ดี เข้ามาทำทีม แต่ก็ไม่ปิดกั้นความเป็นไปได้ ที่จะเป็นกุนซือชาวสหราชอาณาจักร หรือกระทั่งบิ๊กบอสที่มีประสบการณ์คุมทีมในอังกฤษมานาน ก็มีโอกาสเช่นกัน และเชื่อว่า อีกตัวเลือกที่ เอฟเอ กำลังสนใจอยู่ก็คือ โรแบร์โต มาร์ติเนซ กุนซือชาวสแปนิช ที่เพิ่งถูกทีม "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ปลดออกจากตำแหน่ง เมื่อปลายฤดูกาลที่แล้ว.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์