เอฟเอ ยันไม่เพิ่มโทษแบน กัทธี

แดนนี กัทธี มิดฟิลด์จอมโหด นิวคาสเซิล รอดตัวไม่โดนแบนเพิ่ม จากกรณีหวดใส่ เคร็ก เฟแกน หัวหอก ฮัลล์ ซิตี จนคู่กรณีขาหัก เอฟเอ แจงไม่มีอำนาจสั่งแบนเพิ่มจาก 3 นัด ซึ่งเป็นการลงโทษโดยอัตโนมัติได้ ทำได้เพียงตั้งข้อหาเพิ่มเติมเท่านั้น

แดนนี กัทธี มิดฟิลด์ดาวรุ่ง นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด จะยังได้รับโทษแบน 3 นัดตามปกติ โดยไม่มีการลงโทษแบนเพิ่มเติมแต่อย่างใด จากกรณีที่โดนใบแดงในจังหวะทำฟาวล์ เคร็ก เฟแกน กองหน้า "เดอะ ไทเกอร์ส" จนถึงกับขาซ้ายหัก

โฆษกขององค์กรลูกหนังอังกฤษ กล่าวว่า "การโดนไล่ออกของนักเตะทุกคน จะต้องถูกลงโทษโดยอัตโนมัติตามกฎที่มีอยู่ในปัจจุบัน เอฟเอ ไม่มีอำนาจที่จะสั่งเพิ่มโทษแบนอัตโนมัติได้ สิ่งเดียวที่เราทำได้นอกเหนือจากนั้น ก็คือการตั้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมต่อตัวนักเตะเท่านั้น ซึ่งมันจะเกิดขึ้นในกรณีพิเศษ อาทิ กรณีที่ เบน แธตเชอร์ พุ่งเข้าอัด เปโดร เมนเดส เมื่อปี 2006 เป็นต้น"

ด้าน กัทธี เผยว่า "ผมรู้สึกแย่มากเมื่อได้ข่าวของ เคร็ก สโมสรเป็นตัวแทนของผมในการติดต่อกับ ฮัลล์ ซิตี้ เพราะผมอยากคุยกับ เคร็ก เป็นการส่วนตัวเพื่อที่จะขอโทษ และอวยพรให้เขาหายกลับมาเร็วๆ ผมหวังที่จะได้ขอโทษเขาโดยเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ มันเป็นการเข้าสกัดที่มาจากความหงุดหงิดในช่วงท้ายเกมล้วนๆ แต่ใครก็ตามที่รู้จักผม จะรู้ทันทีว่ามันไม่ใช่ตัวตนจริงๆ ของผม"

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์