เอฟเวอร์ตันจ่อดึง นูเจนส์

เป็นกองหน้าที่เคยได้รับการจับตามองจากสื่อในอังกฤษว่าจะสามารถก้าวขึ้นมาเป็นกำลังสำคัญในอนาคตของทีม สิงห์โตคำราม แต่แล้วการย้ายเข้ามาร่วมทีม ปอมปีย์ ในฤดูกาล 2007-2008 ด้วยค่าตัว 7 ล้านปอด์น แต่แล้วแทบที่จะไม่มีโอกาสได้ลงเล่นในทีมชุดใหญ่
เท่าที่ควรทำให้ตอนนี้แนวโน้มโอกาสย้ายออกจากทีมค่อนข้างสูง

สื่อในอังกฤษอย่าง  Daily Mail ของอังกฤษได้ออกมารายงานถึงความคืบหน้าตอนนี้ทาง
" ทอฟฟี่บูล " เอฟเวอร์ตัน สโมสรชื่อดังย่านเมอร์ซี่ต์ไซย์ กำลังให้ความสนใจในตัวของกองหน้าเลือดผู้ดีของ ปอมปีย์ เดวิด นูเจนส์ และพร้อมที่จะกระชากตัวไปร่วมทีมในเดือนมกราคมนี้

ประสบปัญหาเยอะทีเดียวสำหรับ เอฟเวอร์ตัน ในตอนนี้ล่าสุดทีมต้องเสีย 2 กองหน้าของทีมอย่าง หลุยส์ ซาฮา และ ยาคูบู ที่ได้รับอาการบาดเจ็บรบกวนเล่นงานโดยเฉพาะในรายหลังนั้นต้องบอกว่าโชคร้ายสุดต้องพักรักษาอาการบาดเจ็บไปจนจบฤดูกาลนี้ ทำให้ตอนนี้ เดวิด มอยส์ กุนซือใหญ่ของทีมต้องมองหานักเตะในแนวรุกฝีเท้าดีเข้ามาเสริมหลังจากที่ตอนนี้เหลือเพียง แอนดี้ จอห์นสัน เป็นกองหน้าเพียงคนเดียว

สื่อในอังกฤษยังได้รายงานเพิ่มเติมด้วยว่าตอนนี้ ทางเอฟเวอร์ตันกำลังที่จะยื่นข้อเสนอขอยืมตัว เดวิด นูเจนส์ มาร่วมทีมในช่วงเดิอนมกราคมเป็นเวลา 6 เดือน ไม่เพียงแค่นั้นยังกำลังให้ความสนใจที่จะยืมตัวกองหน้าดาวรุ่งของบาร์เซโลน่าอย่าง โบยาน เกร์กิซ
เข้ามาร่วมทีมในเดือนมกราคม

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์