เอดูสับสนเหมาประตูคนเดียวเกมเจ๊าค้างคาว

มัวริซ เอดู กองกลางเลือดมะกัน ของ "เดอะ ไลท์บลูส์" กลาสโกว์ เรนเจอร์ส ออกอาการสับสนในอารมณ์ หลังเป็นทั้งคนทำประตูขึ้นนำให้ทีม และยังเป็นคนทำเข้าประตูตัวเองจนทำได้แค่เสมอ "ไอ้ค้างคาว" บาเลนเซีย 1-1 ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

     มัวริซ เอดู มิดฟิลด์ดีกรีทีมชาติสหรัฐฯ ของ กลาสโกว์ เรนเจอร์ส ยักษ์ใหญ่แห่งศึกสกอตติช พรีเมียร์ลีก ออกมายอมรับว่ารู้สึกสับสนว่าจะดีใจหรือผิดหวัง หลังจากเป็นคนทำให้ต้นสังกัดขึ้นนำ และโหม่งพลาดทำเข้าประตูตัวเองจนทำให้เสมอ บาเลนเซีย 1-1 ในศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มซี เมื่อวันพุธที่ 20 ตุลาคมที่ผ่านมา 
  
     กองกลางวัย 24 ปี ให้สัมภาษณ์กับสถานีโทรทัศน์สกาย สปอร์ตส์ว่า "ประตูแรกผมไม่มีเวลาที่ฉลอง เพราะว่าผมโดนกระแทกที่หัว และต้องนอนอยู่บนพื้นครู่หนึ่ง ลูกที่ทำเข้าประตูตัวเอง ผมเห็นบอลช้าเกินไป และสิ่งถัดมาที่ผมรู้ก็คือมันกระทบตัวผม และเข้าประตูไป"
  
     "ผมพยายามประกบผู้เล่นที่อยู่ข้างหน้า และมันดูเหมือนว่าเขากำลังจะเข้าไปเล่นที่ลูกบอลได้ ในตอนสุดท้ายบอลก็กระทบตัวผม นั่นเป็นสิ่งที่น่าผิดหวังอย่างเห็นได้ชัด แต่พวกเราต้องเดินหน้าต่อไป และสร้างสรรค์โอกาสมากขึ้น"
  
     "พวกเราพอใจที่สามารถลงเล่นในแนวทางที่พวกเราทำไป พวกเราไม่ใช่เพียงถอยตั้งรับ และแบกรับความกดดัน พวกเราพยายามเปิดเกมไปข้างหน้า และสร้างโอกาสยิงประตู แน่นอนว่าพวกเราผิดหวังเพราะผมคิดว่าเราสร้างโอกาสอันตรายได้พอสมควร และพวกเราโชคไม่ดีที่ยิงประตูที่ 2 ไม่สำเร็จ"
  
     อดีตดาวเตะโตรอนโต้ เอฟซี ยังแสดงความมั่นใจที่จะสามารถรับมือ บาเลนเซีย ที่ถิ่นเมสตาย่า ในเกมนัดหน้า ได้เป็นอย่างดี "เราจำเป็นต้องมองโลกในแง่ดีเข้าไว้ พวกเราได้เล่น 3 เกมที่ยากลำบากมาแล้ว และได้ผลการแข่งขันที่เหมาะสม พวกเราเพียงแค่โชคไม่ดีที่ไม่สามารถเอาชนะได้ ดังนั้นพวกเราต้องมั่นใจ และมุ่งหน้าไปที่นั่น และพยายามลงเล่นในรูปแบบที่เราทำเอาไว้
"



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์