เหี้ยม ! บาเลโร่ ก่อคดีโหดแทงเมียดับคาห้องพัก



src=http://sport.mthai.com/wp-content/uploads/2010/04/varelo400.jpg

เอ็ดวิน บาเลโร่ (Edwin Valero) อดีตแชมป์โลก 2 รุ่นชื่อดังชาวเวเนซุเอล่า


วงการมวยโลกต้องสั่นสะเทือนจากการได้รับข่าวสุดช็อก เมื่อ เอ็ดวิน บาเลโร่ อดีตแชมป์โลก 2 รุ่นชื่อดังชาวเวเนซุเอล่า ถูกตำรวจเข้าจับกุมตัวในข้อหาฆาตกรรม หลังยอมรับสารภาพแต่โดยดีว่าเป็นคนใช้อาวุธมีดแทงภรรยาสาวจนเสียชีวิตคาโรงแรมในเมืองหลวงของประเทศเวเนซุเอล่า


src=http://sport.mthai.com/wp-content/uploads/2010/04/valero320.jpg


วิลเมอร์ ฟลอเรส หัวหน้าตำรวจเวเนซุเอล่า ออกมาเปิดเผยว่า เอ็ดวิน บาเลโร่ ออกจากห้องพักของเขาในช่วงเช้ามืดวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมกับเข้าไปโวยวายกับเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยว่า ตนได้ฆ่าคนรักของตัวเอง โดยผลการชันสูตรเบื้องต้นพบว่าสภาพศพของ บิเอร่า มีรอยถูกแทง 3 แห่ง ส่วน อดีตแชมป์มวยโลกรายนี้ ถูกส่งตัวไปคุมขังที่สถานีตำรวจท้องถิ่น เพื่อรอการสอบปากคำ เพื่อตรวจหาหลักฐานเพิ่มเติม


เอ็ดวิน บาเลโร่ ประสบปัญหาเรื่องการชอบแสดงพฤติกรรมรุนแรงนอกสังเวียนอยู่บ่อยครั้ง โดยล่าสุดเมื่อเดือนที่แล้ว นัชกชาวเวเนซุเอเลี่ยนรายนี้ เพิ่งถูกตั้งข้อหาทำร้ายร่างกาย บิเอร่า ภรรยาสาว หลังจากเธอถูกส่งตัวเข้าโรงพยาบาลด้วยอาการปอดฉีก และ ซี่โครงหัก


อย่างไรก็ตาม บิเอร่า ช่วยปกป้องสามีสุดที่รัก ด้วยการให้ปากคำยืนยันว่า เธอลื่นตกบันไดระหว่างขึ้นไปตรวจแท็งค์น้ำบนหลังคาบ้านของพวกเขา แต่ทว่า บาเลโร่ ก็ต้องถูกส่งตัวเข้าสถานบำบัด เพื่อรักษาอาการติดยาเสพติด และ อาการติดเหล้า ตามคำสั่งของศาล ก่อนจะออกมาก่อคดีสะเทือนขวัญในครั้งนี้


อนึ่ง บาเลโร่ วัย 28 ปี ถูกคาดหมายว่า อาจจะได้เป็นคู่ชกคนต่อไปของ แมนนี่ ปาเกียว โคตรมวยชาวฟิลิปปินส์ โดยถูกยกย่องให้เป็นหนึ่งในนักชกที่หมัดหนักที่สุดคนหนึ่งของวงการมวยโลก แถมมีสถิติการชกด้วยการชนะน็อกทุกครั้ง จากการขึ้นสังเวียน 27 ไฟท์ อย่างไรก็ตาม จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น คงจะทำให้เส้นทางสายกำปั้นของเจ้าตัวดับมืดลงทันที


ที่มาจาก mthai.com ครับผม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์