เหลือเชื่อ !!! คนแห่แทงบากซบหงส์







บ่อนผู้ดีจัดการลดอัตราต่อรองที่ ฟร้องค์ ริเบรี่ มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศสของ บาเยิร์น มิวนิค จะทำเซอร์ไพรส์ย้ายไปเล่นให้ ลิเวอร์พูล ลงมาอื้อซ่า เหตุหวั่นจะทำให้ขาดทุนป่นปี้เหมือนกรณี ไมเคิ่ล โอเว่น ย้ายไปเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แม้ปีกหน้าบากจะไม่เคยมีข่าวกับ หงส์แดง เลยก็ตาม




สกาย เบ็ต บริษัทรับพนันถูกกฎหมายของอังกฤษ เริ่มหั่นอัตราต่อรองที่ ฟร้องค์ ริเบรี่ เพลย์เมกเกอร์เนื้อหอมของ บาเยิร์น มิวนิค จะทำเซอร์ไพรส์ ย้ายไปเล่นให้ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ลงมาจากเดิมแทง 1 จ่าย 66 เหลือแทง 13 จ่าย 8 แล้ว


 


ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส ตกเป็นข่าวเตรียมย้ายทีมมาตลอดช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมี เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ความสนใจ แต่ไม่เคยตกเป็นข่าวกับ หงส์แดง เลยจนกระทั่งบัดนี้ อย่างไรก็ตาม สกาย เบ็ต ซึ่งเพิ่งวอดวายไปไม่น้อยตอน ไมเคิ่ล โอเว่น ย้ายไปเล่นให้ เร้ด เดวิลส์ เกรงว่าประวัติศาสตร์จะซ้ำรอย จึงตัดสินใจลดอัตราต่อรองที่ปีกหน้าบาก จะย้ายเข้าสู่ แอนฟิลด์ ลงมาดังกล่าว หลังมีเซียนพนันแห่มาวางเดินพันกันอย่างล้นหลาม


 


เดล เทมเพสต์ จาก สกาย เบ็ต ออกมาเผยผ่านเว็บไซต์ oddspreview.com ว่า อัตราต่อรองที่เราลดลงมาเป็นอัตราต่อรองที่ ริเบรี่ จะย้ายไปเล่นให้ ลิเวอร์พูล ซึ่งเรางงมาก เพราะช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา เขาตกเป็นข่าวกับทุกทีมยกเว้น ลิเวอร์พูล! หลังจากที่เห็นจำนวนเงินที่เดิมพันว่า เขาจะย้ายไปร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เรอัล มาดริด ในช่วงเวลาเดียวกับที่ บาเยิร์น มิวนิค ยืนยันว่า เขาไม่ย้ายไปไหนทั้งนั้นมาแล้ว


 


ตอนนี้เราได้เห็นว่า มีคนแห่มาวางเดิมพันว่า เข้าจะย้ายไป ลิเวอร์พูล อย่างมากมาย แม้อัตราต่อรองแทง 13 จ่าย 8 ดูเหมือนเป็นราคาที่ต่ำมากๆ แต่หลังจากที่เราขาดทุนเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว จากกรณีของ ไมเคิ่ล โอเว่น ซึ่งถูกลดราคาต่อรองสำหรับการย้ายไปยัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลงมาจากแทง 1 จ่าย 20 เราก็ไม่มีทางเลือก เทมเพสต์ กล่าวทิ้งท้าย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์